"ICY" bị Knet chê lên chê xuống nhưng ITZY vẫn xuất sắc đoạt được đến 4 cúp No.1 trên các show âm nhạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 08 / 2019

"ICY" bị Knet chê lên chê xuống nhưng ITZY vẫn xuất sắc đoạt được đến 4 cúp No.1 trên các show âm nhạc

Nhóm nhạc nữ ITZY đang cho thấy vị thế của một tân binh xuất sắc khi thu về nhiều thành công trong lần comeback với Icy.

Ca khúc mới ICY của 'tân binh quái vật' ITZY đã mang về chiếc cúp No.1 thứ 4 từ chương trình âm nhạc và tiếp tục cho thấy sự nổi tiếng không ngừng.

Ca khúc chủ đề ICY thuộc mini album vol.1 IT'z ICY của ITZY đã liên tục đạt vị trí No.1 tại các chương trình âm nhạc Show Champion (MBC Music) vào ngày 7/8, M Countdown (Mnet) ngày 8/8, Show! Music Core (MBC) ngày 10/8 và Inkigayo (SBS) ngày 11/8.

Với chuỗi hoạt động cùng ca khúc ICY sau khi comeback, ITZY đang tạo nên bản hit thứ 2 liên tiếp khi thành công thu hút sự chú ý từ giới âm nhạc thông qua sân khấu hoàn hảo cả về màn trình diễn mạnh mẽ, nhịp điệu sôi nổi thổi bay cái nóng mùa hè lẫn ngoại hình tỏa sáng của các thành viên.

Bên cạnh đó, tính đến 13h10 (giờ Hàn Quốc) ngày 11/8, MV ca khúc ICY đã vượt 60 triệu lượt xem. Nhóm đang hướng đến kỷ lục '2 MV liên tiếp cán mốc 100 triệu view' tiếp sau MV ca khúc debut Dalla Dalla.
Kết quả hình ảnh cho itzy icy

ITZY còn cho thấy vị thế của một tân binh xuất sắc nhất giới âm nhạc 2019 khi giành giải thưởng Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất - giải Tân binh đầu tiên của nhóm chỉ sau 171 ngày debut - tại lễ trao giải 2019 M2 X Genie Music Awards được tổ chức vào ngày 1/8.

Là nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 được cho ra mắt bởi 'lò đào tạo danh tiếng' JYP, ITZY - tân binh gây sốt nhất năm 2019 - đã chính thức debut với ca khúc chủ đề Dalla Dalla thuộc digital single đầu tay It'z Different phát hành ngày 12/2. Ca khúc này đã thiết lập kỷ lục mới khi giúp ITZY trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đạt No.1 trên chương trình âm nhạc của đài mặt đất trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời, Dalla Dalla còn mang về cho các cô gái 9 cúp chiến thắng trên các chương trình âm nhạc, trong đó có 7 cúp từ đài mặt đất.

Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày