Idol Kpop bị chê quá xấu: Người 'lột xác', kẻ suy sụp đến mức rời nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 01 / 2018

Idol Kpop bị chê quá xấu: Người 'lột xác', kẻ suy sụp đến mức rời nhóm

Ngoại hình của idol nữ luôn là chủ đề được đưa ra bàn tán, không phải nghệ sĩ nào cũng chịu được những lời chỉ trích.

1. Um Ji (G-Friend)

Idol Kpop bị chê quá xấu: Người lột xác, kẻ suy sụp đến mức rời nhóm

Khi mới ra mắt, Um Ji bị nhiều fan Kpop chê xấu, phải nhận danh hiệu "idol xấu nhất lịch sử" thông qua bảng bình chọn của netizen Hàn. Một số ý kiến còn so sánh nữ ca sĩ với nhân vật Fiona trong Shrek khi bị biến thành quái vật.

Idol Kpop bị chê quá xấu: Người lột xác, kẻ suy sụp đến mức rời nhóm - 1

Nữ ca sĩ sinh năm 1998 bị tổn thương nặng nề bởi những lời nhận xét ác ý. Có một thời gian dài, Um Ji luôn cúi mặt, dùng tóc mái che mặt, trông buồn bã và tự ti khi xuất hiện ở sự kiện và biểu diễn trên sân khấu.

Idol Kpop bị chê quá xấu: Người lột xác, kẻ suy sụp đến mức rời nhóm - 2

Khi trở lại quảng bá với Fingertip, Um Ji khiến mọi người ngỡ ngàng trước ngoại hình mới. Thành viên G-Friend giảm 5 kg, chọn được cách trang điểm phù hợp, làm tôn lên những đường nét của gương mặt. Từ một idol bị chê xấu, Um Ji hiện là thành viên hút fan của nhóm.

 

2. Ji Hyo (Twice)

Idol Kpop bị chê quá xấu: Người lột xác, kẻ suy sụp đến mức rời nhóm - 3

Khi tham gia Sixteen, Ji Hyo khá mũm mĩm. Giám đốc JYP cũng yêu cầu cô nàng giảm cân. Nhờ giọng hát trời phú, Ji Hyo được chọn vào Twice. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn bị so sánh với những mỹ nhân trong nhóm. Không ít antifan còn cho rằng Ji Hyo kéo tụt điểm nhan sắc của Twice.

Idol Kpop bị chê quá xấu: Người lột xác, kẻ suy sụp đến mức rời nhóm - 4

Chính các fan cũng lấy thân hình của Ji Hyo ra đùa cợt. Trong buổi fanmeeting, người hâm mộ trêu chọc trưởng nhóm có thân hình phù hợp với môn cử tạ. Điều này khiến cô nàng buồn ra mặt, quay sang chỗ khác trên sân khấu.

Idol Kpop bị chê quá xấu: Người lột xác, kẻ suy sụp đến mức rời nhóm - 5

Khoảng cuối năm 2017, Ji Hyo lột xác bằng cách giảm cân, khuôn mặt và vòng đùi nhỏ đi trông thấy. Hiện khó ai có thể chê bai ngoại hình của trưởng nhóm Twice.

 

3. Joo E (Momoland) 

Idol Kpop bị chê quá xấu: Người lột xác, kẻ suy sụp đến mức rời nhóm - 6

Tại buổi ký tặng fan mới đây của Momoland, cô nàng Joo E bị fan xem thường ra mặt với lý do "quá xấu". Nữ thần tượng kể, nhiều người đến buổi họp fan nhưng chẳng nói với cô câu nào mà bỏ đi thẳng. Cô đã khóc khi về nhà.

Idol Kpop bị chê quá xấu: Người lột xác, kẻ suy sụp đến mức rời nhóm - 7

Bị chê bai ngoại hình, Joo E vẫn luôn lạc quan, vui vẻ, thậm chí kể lại chuyện bị chê xấu với tinh thần hài hước. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra nữ ca sĩ cũng bị tổn thương bởi những lời chê bai.

4. Seung Hee (Oh My Girl)

Idol Kpop bị chê quá xấu: Người lột xác, kẻ suy sụp đến mức rời nhóm - 8

Seung Hee không có gương mặt nhỏ, thân hình mảnh mai như đồng nghiệp, bù lại, nữ ca sĩ có chất giọng tốt, đảm nhận phần hát chính. Thành viên Oh My Girl cũng nhiều lần đối diện với những lời chê bai về ngoại hình.

Idol Kpop bị chê quá xấu: Người lột xác, kẻ suy sụp đến mức rời nhóm - 9

Trong concert, Seung Hee đã hát ca khúc Ugly của 2NE1 và bật khóc. Cô nàng đồng cảm với phần lời bài hát và thể hiện sự yếu đuối trước những lời chỉ trích về nhan sắc.

5. Kyla (Pristin)

Idol Kpop bị chê quá xấu: Người lột xác, kẻ suy sụp đến mức rời nhóm - 10

Em út của Pristin nhận vô số "gạch đá" vì thân hình mũm mĩm. Ngay cả các fan cũng ngó lơ, không ủng hộ nữ ca sĩ. Netizen Hàn cho rằng Kyla đã không thể kiểm soát tốt bản thân, làm idol nhưng quá béo.

Idol Kpop bị chê quá xấu: Người lột xác, kẻ suy sụp đến mức rời nhóm - 11

Sau khi những tranh cãi nổ ra, Kyla đã phải tạm dừng hoạt động. Anh ruột Kyla tiết lộ cô nàng bị chấn động tâm lý và phải nghỉ ngơi. Nhiều ý kiến tỏ ra thông cảm với nữ ca sĩ 16 tuổi khi phải chịu sức ép từ dư luận, những lời chê bai ngoại hình.

Quỳnh Mai



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày