Idol Kpop được công ty quản lý chiêu mộ: Người được mời khi đang mua sắm, kẻ được chọn trong… nhà vệ sinh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 18 / 04 / 2018

Idol Kpop được công ty quản lý chiêu mộ: Người được mời khi đang mua sắm, kẻ được chọn trong… nhà vệ sinh

Thay vì đến công ty tham gia thi tuyển, những thần tượng dưới đây được tuyển chọn theo những cách không ngờ.

 

 

Đã bao giờ bạn tự hỏi, Idol của mình bắt đầu sự nghiệp âm nhạc như thế nào chưa? Dưới đây là những thần tượng có màn tuyển dụng có 1 không 2.

Sana (Twice)

Idol Kpop được công ty quản lý chiêu mộ: Người được mời khi đang mua sắm, kẻ được chọn trong… nhà vệ sinh 0

Mỹ nhân nhóm nhạc đình đám Twice được đội ngũ quản lý của JYP mời casting khi cô đang đi mua sắm cùng bạn ở Nhật Bản. Khi đó Sana mới chỉ học lớp 9 nên cô rất do dự có nên nhận lời mời này không. Vì vậy, nhân viên đó đã nói với Sana rằng, Wooyoung và Suzy - hai diễn viên trong phim Dream High mà cô rất thích, đều do công ty đào tạo, Sana ngay lập tức đồng ý. Cô đã đi và thử giọng vào JYP vào ngày hôm sau và trở thành một trong những thành viên hút fan nhất Twice hiện nay.

Jackson (GOT7)

Idol Kpop được công ty quản lý chiêu mộ: Người được mời khi đang mua sắm, kẻ được chọn trong… nhà vệ sinh 1

Trước khi trở thành idol Hàn Quốc, Jackson (GOT7) nằm trong top 10 vận động viên đấu kiếm xuất sắc nhất châu Á. Sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao, ngay từ khi còn nhỏ, cha mẹ đã hướng Jackson trở thành vận động viên đấu kiếm chuyên nghiệp.

Năm 2010, Jackson vô tình lọt vào mắt xanh của bộ phận tuyển dụng của JYP khi đang chơi bóng rổ tại trường. Với đam mê âm nhạc và muốn thử sức, Jackson tham gia audition tại Hongkong và giành vị trí quán quân trong tổng số 2000 thí sinh. Đứng trước cơ hội sang Hàn Quốc theo đuổi giấc mơ âm nhạc nhưng phải từ bỏ sự nghiệp đấu kiếm, Jackson và gia đình đều rất đắn đo.

Tuy vậy, cha mẹ đã nói với Jackson nếu anh giành được 2 huy chương vàng trong cuộc thi Olympic cho VĐV trẻ, họ sẽ đồng ý cho anh theo đuổi con đường âm nhạc. Jackson sau đó đã chiến thắng, giành 2 huy chương vàng ở cả nội dung cá nhân và đồng đội rồi đặt chân đến Hàn Quốc và trở thành một thần tượng nổi tiếng như hiện tại.

Suzy

Idol Kpop được công ty quản lý chiêu mộ: Người được mời khi đang mua sắm, kẻ được chọn trong… nhà vệ sinh 2

Suzy được JYP phát hiện khi đang thi tuyển trong buổi thử giọng cho chương trình tìm kiếm tài năng Superstar K lúc cô đang học trung học. Người này đã tiếp cận Suzy khi cô đag tìm đường đến nhà vệ sinh.

Nhân viên này thích Suzy đến nỗi cô ngay lập tức được tuyển dụng vào JYP và ra mắt cùng nhóm nhạc MissA.

Sehun (EXO)

Idol Kpop được công ty quản lý chiêu mộ: Người được mời khi đang mua sắm, kẻ được chọn trong… nhà vệ sinh 3

Khi đang ăn tteokbokki trong quán ven đường thì một quản lý nghệ sĩ của SM đã đến tiếp cận Sehun. Khi người này tìm cách nói chuyện, Sehun cảm thấy nghi ngờ vì cho rằng đó là người xấu. Nhân viên của SM đã phải đi theo thuyết phục rất lâu để Sehun tin rằng đây là cơ hội thật sự mà anh có được.

Jessica và Krystal

Idol Kpop được công ty quản lý chiêu mộ: Người được mời khi đang mua sắm, kẻ được chọn trong… nhà vệ sinh 4

Ban đầu, người mà SM Entertainment muốn tuyển là em gái Krystal tuy nhiên cha mẹ cảm thấy cô còn quá nhỏ nên đã đề xuất Jessica. Vì vậy, Jessica gia nhập SM trước và Krystal tham gia sau đó vài năm.

Seungkwan (Seventeen)

Idol Kpop được công ty quản lý chiêu mộ: Người được mời khi đang mua sắm, kẻ được chọn trong… nhà vệ sinh 5

Giáo viên âm nhạc của Seungkwan đã đăng tải video anh biểu diễn ca khúc Bite (Big Mama) trong một cuộc thi âm nhạc lên mạng. Phần biểu diễn ấn tượng đến nỗi sau khi xem xong video này, nhân viên Pledis Entertainment đã nhanh chóng liên lạc, tuyển dụng Seungkwan và anh được ra mắt trong nhóm nhạc Seventeen.



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày