'Idol ngây thơ' bị nghi đụng dao kéo khiến mặt biến dạng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 16 / 04 / 2018

'Idol ngây thơ' bị nghi đụng dao kéo khiến mặt biến dạng

Nam Joo của Apink xuất hiện tại sự kiện mới nhất với khuôn mặt lạ, khiến nhiều người khó nhận ra.

Ngày 13/4, nhóm Apink dự một sự kiện tại quận Jongno, Seoul. Thành viên Nam Joo thu hút nhiều sự chú ý nhất vì gương mặt khác lạ. Nhiều ý kiến khẳng định nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ, khiến khuôn mặt biến dạng.

Nam Joo khiến nhiều người ngạc nhiên vì khuôn mặt khác lạ.

Khuôn mặt Nam Joo mới đây (phải) thay đổi nhiều so với hình ảnh trước đó.

Nếu bài báo không đề tên, khó ai nhận ra đây là gương mặt của Nam Joo. Cô nàng bị nghi sửa mũi hỏng, bị lệch, gương mặt sưng phù và phần cằm cũng mất tự nhiên. So với hình ảnh quá khứ, thành viên Apink nhìn kém sắc hơn hẳn. Nhiều fan tiếc nuối vì nhan sắc một thời của nữ ca sĩ. Nam Joo đang đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm ở Hàn vì gương mặt khác lạ.

Dù nhìn gần cũng khó ai nhận ra thành viên Apink.

Dù nhìn gần cũng khó ai nhận ra thành viên Apink.

Nam Joo không phải là visual của Apink, cô nàng cũng phải đối mặt với nhiều lời chê bai của anti-fan. Nhiều người cho rằng vì vậy mà nữ ca sĩ quyết định chỉnh sửa. Trước những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, công ty quản lý không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Các ý kiến trên Seoul Elcon và Naver bình luận: "Mặt là của cô ấy, cô ấy muốn làm gì với nó cũng được", "Nam Joo à, em làm gì vậy. Tôi thích gương mặt trước kia hơn", "Tại sao chứ, em đã đủ dễ thương và xinh đẹp rồi mà", "Ca phẫu thuật không thành công lắm nhỉ, chắc Nam Joo là người thất vọng nhất, không cần ghét bỏ cô ấy thêm nữa", "Tôi đề nghị nên kiện bệnh viện phẫu thuật".

Khuôn mặt thay đổi liên tục của Nam Joo.

Khuôn mặt thay đổi liên tục của Nam Joo (từ phải qua).

Apink vốn nổi tiếng với hình tượng dễ thương, trong sáng trong suốt 7 năm hoạt động. Nhóm chưa từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Thời gian gần đây, Nam Joo nhiều lần xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ đến fan cũng khó nhận ra.

 

 

Quỳnh Mai



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày