Idol nghiện ngập này sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 25 / 04 / 2017

Idol nghiện ngập này sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật

Với các tội danh của mình, Cha Joo Hyuk - cựu thành viên Co-Ed sẽ phải đối mặt với những hình phạt nặng nề thích đáng.

Như đã đưa tin, hồi cuối tháng 3 năm 2017, cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Co-Ed School - Cha Joo Hyuk (Kang Ho) đã bị truy tố không giam giữ vì tội danh sử dụng cần sa trái phép! Theo điều tra sợ bộ, tròn một năm về trước, Cha Joo Hyuk từng nhận 3 điếu cần sa từ một người phụ nữ và cựu thần tượng này đã vào xe để hút chúng tại một bãi đậu tầng hầm.

CJH

Cha Joo Hyuk

Gần một tháng  kể từ ngày lệnh truy tố được thông qua, các công tố viên tiếp tục thu thập được hàng loạt bằng chứng cáo buộc Cha Joo Hyuk mua bán và sử dụng ma túy, bao gồm thuốc lắc và cần sa. Cụ thể, Cha Joo Hyuk đã mua tổng cộng 28 gram cần sa và 0,3 gram thuốc lắc vào tháng 4 năm 2016.

Tháng 7 năm 2016, Cha Joo Hyuk tiếp tục mua thuốc lắc và cần sa ở Amsterdam, Hà Lan. Đến tháng 8 năm 2016, cựu thần tượng này bị phát hiện đang tiêu thụ ma túy K (Ketamine). 

Các công tố viên cũng tìm ra bằng chứng rằng Cha Joo Hyuk đã nhận được cần sa và dùng chiếc xe cá nhân của mình để vận chuyển nó hồi tháng 4, tháng 8 năm 2016.

Chưa hết, cũng trong tháng 8 năm 2016, Cha Joo Hyuk đã bị bắt giữ tại sân bay quốc tế Vancouver vì tội danh buôn lậu ma túy K (Ketamine). Tội danh này đã khiến anh chàng bị cấm nhập cảnh vào đất nước Canada.

CJH

Hàng loạt bằng chứng Cha Joo Hyuk buôn bán, vận chuyển và tiêu thụ ma túy đã được tung ra

Trước hàng loạt bằng chứng kể trên, khả năng Cha Joo Hyuk bị truy tố trách nhiệm hình sự là rất lớn. Từ trước đến nay, bộ luật ma túy của Hàn Quốc vẫn luôn là một trong những luật lệ nghiêm ngặt nhất trên thế giới. Chỉ cần bị phát hiện có ma túy, cần sa... trên cơ thể, tất cả mọi người đều sẽ bị cảnh sát bắt giữ.

Cha Joo Hyuk từng ra mắt năm 2010 trong nhóm nhạc Co-Ed School với nghệ danh Kang Ho. Khi nhóm đang trên đà phát triển, Joo Hyuk gặp phải một vụ bê bối tình dục nghiêm trọng, chính điều đó đã khiến anh chàng phải rời nhóm còn Co-Ed School thì tan rã. Đến nay, Joo Hyuk vẫn luôn bị cư dân mạng gọi với cái tên "Kẻ tội đồ" Co-Ed School.

CJH

Sự tan rã của Co-Ed School là một trong những điều khiến fan KPOP tiếc nuối nhất



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày