Idol và fanfic, những giai thoại không thể nào quên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 08 / 07 / 2017

Idol và fanfic, những giai thoại không thể nào quên

Các idol cũng không hề bỏ qua trào lưu này và tỏ ra rất sành sỏi nữa chứ.

Các fan Kpop hẳn là không còn xa lạ với fanfic (thường gọi tắt là “fic”). Đây là những “tác phẩm” hư cấu do fan viết nên với thần tượng là nhân vật chính. Fanfic có nhiều thể loại nhưng phổ biến nhất là fanfic về hai thần tượng cùng nhóm. Nhiều fanfic còn dán mác “18+” với nhiều cảnh “mùi mẫn”. Rất nhiều fan có sở thích đọc fanfic và viết fanfic. Thậm chí có nhiều fan đã coi nó như một “nét văn hóa” không thể thiếu khi yêu thích Kpop. Nhưng với fan là thế, còn với các thần tượng thì sao? Bạn đã bao giờ thử nghĩ liệu các idol có biết về fanfic và thử đọc fanfic?

Dưới đây là những giai thoại đáng nhớ của các idol Kpop với fanfic:

Chanyeol (EXO)

chanyeol

Đây là câu chuyện có phần bi hài của cô nàng fangirl hậu đậu. Cô nàng này tham gia một sự kiện viết fanfic để in và gửi miễn phí cho các fan khác. Vì không muốn để lộ danh tính, cô bạn đã viết tên “Park Chanyeol + (địa chỉ SM Entertainment)” ở ô người gửi. Không may là một ấn bản của fanfic này không đến được tay người nhận nên nó được tự động gửi đến địa chỉ của người gửi, tức Chanyeol (EXO) thuộc SM Entertainment. Nghe nói hiện cuốn fanfic vẫn nằm trong danh sách “quà fan tặng” để chuyển cho Chanyeol.

Ngay sau khi sự việc lỡ làng, các fan EXO khác đã lên chiến dịch “spam” mạnh mẽ trên Instagram cá nhân của Chanyeol với lời nhắn: “Xin anh mãi mãi đừng bao giờ đọc cuốn sách”.

chanyeol 2

Heechul (Super Junior)

“Thánh 4D” nổi tiếng nhà SM từng tự viết một fanfic về cặp đôi huyền thoại “EunHae” (Eunhyuk và Donghae) của Super Junior, và có điểm xuyết một vài màn EunSiHae (Eunhyuk, Siwon và Donghae). 

heechul

Tuy nhiên có người đã phát hiện ra anh chàng chỉ đi “xào nấu” lại fanfic của người khác rồi thay tên nhân vật.

eunsihae

Thậm chí anh chàng còn viết fanfic về chính mình và trưởng nhóm Leeteuk (cặp đôi TeukChul).

teukchul

Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

Nếu là fan Kpop đời đầu, ắt hẳn bạn sẽ không thể phủ nhận YunJae là một cặp đôi huyền thoại. Ngay cả khi DBSK đã tách 2-3, “shipper” của cặp đôi vẫn hoạt động cực mạnh mẽ. Fansite đôi Yunjaebar còn được mời tới đám cưới của chị gái Yunho.

yunjae

Trong một sự kiện, fan đã lên tiếng hỏi chàng trưởng nhóm DBSK rằng liệu anh đã bao giờ đọc fanfic. Yunho trả lời: “Tôi và Jaejoong thân nhau. Nhưng không thân đến vậy đâu.”

yunjae

Jaejoong thì có cách trả lời tinh quái hơn: “Tại sao trong truyện tôi luôn là người phải sinh con cho Yunho?”

Block B

Trong một sự kiện ký tặng, Zico đã nhận xét về fanfic viết về mình và cả nhóm, phê bình các fan rằng mức độ các fan viết là quá yếu: “Các fan của chúng ta chỉ viết được đến thế này thôi sao?”

block b

Trong một lần giao lưu với fan, Block B đã có cơ hội bày tỏ về những fanfic tràn lan trên mạng:

Taeil: “Biết fic không? Nó là thứ rất là dị. Ví dụ như có bạn viết, “Zico đặt tay lên đùi Kyung khi cả hai đang làm việc”.

Zico *chỉ tay vào các fan: “Họ viết những thứ như thế nhưng lại cứ giả vờ như không làm gì.”

Taeil: “Anh cứ đọc fanfic nào là lại thấy P.O là nam chính còn anh làm nữ chính. Bọn anh thân nhau. Anh vui vì các fan cũng thấy thế nhưng coi anh và P.O là một cặp thì có hơi… quá đáng vì các em lại cho anh làm con gái.”



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0 votes / 0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0 votes / 0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0 votes / 0%
  • Block B

    Block B

    Block B

    0 votes / 0%
Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày