iKON công bố kết quả cuộc thi nhảy cover "Killing Me": Cả Quán quân và Á quân đều gọi tên đại diện của Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 10 / 2018

iKON công bố kết quả cuộc thi nhảy cover "Killing Me": Cả Quán quân và Á quân đều gọi tên đại diện của Việt Nam

Nhóm nhảy chiến thắng cuộc thi đã được công bố và kết quả khiến các fan Việt vô cùng tự hào.

2h chiều (giờ địa phương) ngày 4/10, YG Entertainment công bố ba đội chiến thắng trong cuộc thi nhảy mang tên “iKON Dance Cover Contest” tại blog chính thức (www.yg-life.com) và SNS.

Giải nhất thuộc về ST.319 – một nhóm nhảy nổi tiếng của Việt Nam. Họ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt bởi màn biểu diễn tuyệt vời với vũ đạo lôi cuốn, trang phục bắt mắt. Video cover của họ tạo nên cơn sốt với hơn 325.000 lượt xem trên Youtube.

Phần thi của ST.319

Giải nhì thuộc về Oops! Crew đến từ Việt Nam. Họ gây chú ý khi thực hiện màn cover tại sân khấu ngoài trời chứ không chỉ trong studio.

Phần thi của Oops! Crew

Với những điệu nhảy đều tăm tắp, K-BOY đến từ Thái Lan xuất sắc đạt giải ba.

Phần thi của K-BOY

Giải nhất sẽ được trao 10 triệu won. Giải nhì, giải ba lần lượt được trao 3 triệu won và 2 triệu won. Số tiền thưởng của mỗi đội sẽ được thanh toán sau khi có hướng dẫn thông qua email hỗ trợ. Bắt đầu từ tháng 8, cuộc thi “iKON Dance Cover Contest” đã kết thúc với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ toàn cầu.

Ngày 1/9 vừa qua, iKON phát hành mini album mới mang tên “NEW KIDS: THE FINAL”. Nhóm cũng đã có màn comeback thành công với ca khúc chủ đạo “GOODBYE ROAD”.

Ca khúc đã càn quét khắp các trang nhạc số, xuất sắc đứng thứ nhất tại iTunes của 25 quốc gia cũng như hạng mục Real-time của các BXH Hàn Quốc. Ngoài ra, ca khúc cũng khẳng định sự nổi tiếng tại châu Á khi liên tục đứng top các bảng xếp hạng Japanese iTunes Total Ranking, K-Pop Ranking, Pop Ranking, China QQ Music K Pop Music Video Chart và Kuju K Pop New Music Chart.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày