iKON dù bị tẩy chay, phải hát chỉ bằng 1 micro nhưng vẫn cực chuyên nghiệp tại concert đại học Myongji - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 05 / 2019

iKON dù bị tẩy chay, phải hát chỉ bằng 1 micro nhưng vẫn cực chuyên nghiệp tại concert đại học Myongji

Liên tục gặp sự cố âm thanh nhưng boygroup nhà YG vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp và năng lượng tràn trề trên sân khấu.

Tối 14/5, iKON có mặt tham gia trình diễn tại lễ hội âm nhạc trường đại học Myongji. Tại đây, iKON đã gặp phải sự cố ngoài ý muốn khiến cả nhóm phải dừng biểu diễn. Trong lúc 7 thành viên đang hát, hệ thống âm thanh và mic bị ngắt hoàn toàn. Thành viên Bobby đứng ra thông báo cho các sinh viên về tình hình trục trặc.

Các thành viên iKON chụp ảnh tự sướng cùng fan trong thời gian âm thanh hư.

 

Trong khi đội ngũ hậu trường đang cố gắng khắc phục sự cố, các thành viên iKON nhanh trí giao lưu với khán giả bằng cách chụp ảnh tự sướng với điện thoại của sinh viên. Vài phút sau, chỉ có một chiếc mic hoạt động trở lại nhưng đây không phải vấn đề lớn với nhóm. 7 chàng trai thể hiện sự chuyên nghiệp khi chuyền micro cho nhau hát. Tuy nhiên, sự xui xẻo chưa "buông tha" iKON bởi âm thanh lại gặp vấn đề lần nữa và anh chàng Bobby khiến khán giả bật cười thích thú vì rap chay không nhạc. Cuối cùng, vì hết thời gian cho phép, iKON rời đi trong sự tiếc nuối.

 

Cả nhóm trình diễn chỉ với một chiếc micro.

Điều khiến người hâm mộ dành lời tán dương cho iKON là bởi các chàng trai vẫn biểu diễn cực cháy dù trước đó, một bộ phận sinh viên trường đại học Myongji phản đối mời iKON về diễn. Sự việc căng thẳng đến nỗi ngay trong khuôn viên trường, một số sinh viên đã dán các tấm áp phích có lời giới thiệu "Toàn thể sinh viên đại học Myongji chia sẻ nhận thức về vấn đề liên quan đến Cánh cổng Burning Sun và hiếp dâm tập thể" để bày tỏ sự bất mãn. Sau đó hội sinh viên đã phải lên tiếng xin lỗi và giải thích.

 

Màn trình diễn chuyên nghiệp của iKON bất chấp sự cố âm thanh và sự cố bị tẩy chay trước đó

Sau đêm diễn, thành viên Jinhwan cũng chia sẻ sự biết ơn với khán giả đại học Myongji trên Instagram: “Tôi rất xin lỗi vì đã không thể nói lời tạm biệt. Rất vui được gặp các bạn và vô cùng biết ơn vì lòng tốt bạn trao tặng. Cảm ơn, hẹn gặp lại mọi người lần sau”.

 


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày