iKON được mời tham gia lễ hội âm nhạc lớn South by Southwest tại Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 01 / 2019

iKON được mời tham gia lễ hội âm nhạc lớn South by Southwest tại Mỹ

iKON sẽ diện kiến khán giả Bắc Mỹ lần đầu tiên tại lễ hội âm nhạc South by Southwest vào tháng 3.

10h (giờ Hàn Quốc) ngày 31/1, thông qua tài khoản SNS chính thức, YG Entertainment đã thông báo về việc iKON sẽ tham gia South by Southwest (SXSW) - một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ.

iKON sẽ biểu diễn sân khấu hạ màn với tư cách đại diện của Hàn Quốc tại SXSW Korea Spotlight được tổ chức tại Austin City Limits Live at the Moody Theater, Austin, Mỹ vào ngày 13/3.

 

 

SXSW đã chia sẻ thông qua trang web chính thức: "Nhân dịp lễ hội lần thứ bảy, KOCCA (Korea Creative Content Agency) sẽ công bố dàn line-up bao gồm những nghệ sĩ xuất sắc của Hàn Quốc để kỷ niệm con số bảy may mắn", "Qua đó, iKON - nhóm nhạc nam bảy thành viên của YG Entertainment, sẽ mang đến sân khấu trình diễn đầu tiên tại Bắc Mỹ".

Trang báo Billboard của Mỹ cũng nhanh chóng đưa tin về sự góp mặt của iKON tại SXSW. Billboard nhấn mạnh: "Đây sẽ là sân khấu đầu tiên của iKON tại Mỹ kể từ khi ra mắt năm 2015. Năm vừa qua là một năm thành công bậc nhất của iKON với các ca khúc Love Scenario, Killing Me, Goodbye Road."

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1987, SXSW là một hội nghị quy mô lớn, đồng thời cũng là một lễ hội âm nhạc, điện ảnh và tương tác được tổ chức vào mùa xuân hàng năm. Đây là một lễ hội âm nhạc hàng đầu tại Mỹ với sự tham gia của 2.000 nhóm nghệ sĩ và 20.000 đại diện đến từ 50 quốc gia. Ngoài ra, SXSW cũng chính là một trong ba hội chợ âm nhạc lớn trên thế giới bên cạnh The Great Escape. TGE của Anh và MIDEM của Pháp.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày