iKON giành ngôi vương dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ sừng sỏ, Red Velvet khởi đầu đầy thuận lợi: BXH Instiz tuần 1 tháng 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 05 / 02 / 2018

iKON giành ngôi vương dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ sừng sỏ, Red Velvet khởi đầu đầy thuận lợi: BXH Instiz tuần 1 tháng 2

Sau một thời gian thất thế, các nhóm nhạc thần tượng đang quay trở lại đầy mạnh mẽ với những thứ hạng ấn tượng trên bảng xếp hạng Instiz iChart.

Tháng đầu tiên của năm mới 2018 đã kết thúc, tháng 2 đến mang theo những bất ngờ lớn trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop. Trong tuần qua, top 10 Instiz đã phải nói lời chào tạm biệt với "Reply" của Kim Dong Ryul và ca khúc quốc tế "Havana" của Camila Cabello. Cùng với đó, bảng xếp hạng tuần này đã được chào đón một gương mặt hoàn toàn mới, cũng như một cái tên vừa mới vừa cũ với số đông khán giả.

Bất ngờ lớn nhất của tuần này chính là việc ngôi vương đã đổi chủ. Sau 3 tuần liên tiếp thống trị Instiz iChart, ca khúc "Good Old Days" của vocal group Jang Deok Cheol đã phải ngậm ngùi nhường lại vị trí cao nhất cho một quán quân mới. Trong tuần qua, ca khúc này đã tụt nhẹ 1 hạng và hiện đang tạm dừng chân ở vị trí á quân. Mặc dù đánh mất ngôi đầu là một điều khá đáng tiếc, tuy nhiên với việc hiện đang giữ vị trí thứ 2, ca khúc này chắc chắn vẫn đang có sức hút rất lớn với khán giả Hàn Quốc. Và rõ ràng, việc nó một lần nữa quay lại ngôi đầu không phải là không có khả năng xảy ra.

BXH Instiz tuần 1 tháng 2 năm 2018

Cái tên đã soán ngôi "Good Old Days", bất ngờ thay, lại không phải là á quân của tuần trước. "Love Scenario" - ca khúc debut ở vị trí thứ 5 trong tuần trước đó, đã xuất sắc tăng đến 4 bậc và giành luôn ngôi vương từ tay "Good Old Days". Sau màn comeback không thành công hồi năm ngoái, iKON đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và vị trí quán quân Instiz iChart lần này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy boygroup nhà YG đang dần lấy lại vị thế trong nước cũng như tình cảm của khán giả yêu nhạc Hàn Quốc.

BXH Instiz tuần 1 tháng 2 năm 2018

Sau một thời gian thất thế trước các nghệ sĩ lão làng, các nhóm nhạc thần tượng Kpop đang bắt đầu tổng tiến công mạnh mẽ một lần nữa. Trong tuần qua, ngoài ngôi vương của iKON, sự xuất hiện của Red Velvet cũng là một yếu tố gây đảo lộn các thứ hạng trong top 10. Comeback sau những hiệu ứng tích cực từ ca khúc "Peek-A-Boo" trước đó, không có gì khó hiểu khi Red Velvet một lần nữa khẳng định vị thế với bài hát mới "Bad Boy". Ca khúc mới nhất của nhóm debut ở vị trí thứ 3 trên Instiz iChart tuần này, và hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió các bảng xếp hạng trong nhiều tuần sau đó.

BXH Instiz tuần 1 tháng 2 năm 2018

Sự vùng dậy của iKON và Red Velvet đã đẩy á quân của tuần trước rơi vào tình thế lao đao. Sau khi xuất sắc vươn lên giành được vị trí thứ 2, ai cũng nghĩ rằng "Heroine" của Sunmi sẽ sớm trở thành quán quân mới. Tuy nhiên trong tuần qua, ca khúc này lại bất ngờ tụt 2 hạng, rơi luôn khỏi top 3 và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 4. Dù vậy, "Heroine" hiện vẫn đang làm khá tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số, và khả năng cao là nó sẽ tiếp tục góp mặt trong top 10 ở những tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 1 tháng 2 năm 2018

Trong một tuần đầy biến động ở top đầu Instiz iChart, "Gift" của MeloMance đã tạo nên một bất ngờ thú vị. Sau vài tuần rớt hạng liên tiếp, ca khúc này bất ngờ vùng dậy và lội ngược dòng ở tuần trước. Đến tuần này, cựu vương Instiz tiếp tục gây sốt khi tăng thêm 1 hạng, chính thức quay trở lại top 5 ở vị trí thứ 5. Đây là một kết quả hết sức bất ngờ, nhưng nó cũng một lần nữa chứng minh sức hút đặc biệt lâu bền của ca khúc này trong thời gian qua. Với tình hình hiện tại, việc "Gift" tiếp tục leo lên những vị trí cao hơn là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

BXH Instiz tuần 1 tháng 2 năm 2018

Không giống như "Gift", "First Love" của Bolbbalgan4 tiếp tục phải chịu cảnh rớt hạng trong tuần qua. Từng là một ứng viên nặng ký cho ngôi quán quân, tuy nhiên trong khoảng 3 tuần trở lại đây, ca khúc này đã đánh mất những thứ hạng cao nhất trên Instiz vào tay các đối thủ khác. Trong tuần qua, "First Love" tiếp tục tụt 2 và chính thức rơi khỏi top 5. Hiện ca khúc này đang giữ vị trí thứ 6 trên Instiz iChart Kpop.

BXH Instiz tuần 1 tháng 2 năm 2018

Danh hiệu không ai mong đợi nhất - cú rơi hạng chóng mặt nhất trong tuần qua, đã thuộc về "I'm In Love With Someone Else" của Suzy. Xuất hiện trên bảng xếp hạng cùng thời điểm với "Love Scenario" của iKON, thế nhưng số phận của hai ca khúc này trong tuần qua lại hoàn toàn đối lập. Nếu như "Love Scenario" tăng 4 hạng để giành ngôi quán quân, thì "I'm In Love With Someone Else" lại tụt 4 hạng, rơi từ vị trí thứ 3 của tuần trước xuống vị trí thứ 7 trong tuần này. Với cú rơi hạng không mong muốn này, người hâm mộ hiện đang rất lo lắng cho số phận ca khúc mới của Suzy trong những tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 1 tháng 2 năm 2018

Không rớt hạng quá chóng vánh như "I'm In Love With Someone Else", thế nhưng "Contrail" của Moon Moon vẫn chưa thể làm nên điều kỳ diệu trong tuần qua. Rơi khỏi top 5 trong tuần trước đó sau vài tuần bám trụ quyết liệt trong top 5, đến thời điểm này, "Contrail" tiếp tục tụt thêm 1 hạng và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 8. Với vị trí cận kề khu vực nguy hiểm này, chỉ cần một chút bỏ bê từ khán giả yêu nhạc, ca khúc này hoàn toàn có thể rơi khỏi top 10 bất cứ lúc nào.

BXH Instiz tuần 1 tháng 2 năm 2018

Tình thế của "Instagram" hiện nay thậm chí còn nguy cấp hơn "Contrail" rất nhiều. Bất chấp mọi nỗ lực của người hâm mộ, cựu vương iChart ngày nào vẫn không thể lội ngược dòng dù chỉ 1 hạng mà trái lại, nó còn liên tục tụt dốc không phanh. Trong tuần qua, "Instagram" tiếp tục rơi thêm 2 hạng và chính thức đặt chân vào vị trí nguy hiểm nhất trên Instiz iChart. Với sự cạnh tranh khốc liệt đang diễn ra trên các bảng xếp hạng hiện nay, cộng thêm sự xuất hiện liên tục của nhiều ca khúc mới, rất có thể đây sẽ là tuần cuối cùng chúng ta được nhìn thấy "Instagram" trong top 10.

BXH Instiz tuần 1 tháng 2 năm 2018

Vị trí thứ 9 trong tuần này chứng kiến một bất ngờ thú vị khác. Ở tuần trước, "Roller Coaster" của Kim Chungha đã rơi khỏi top 10 chỉ sau đúng 1 tuần xuất hiện trên Instiz iChart. Và khi mà ai cũng nghĩ rằng ca khúc này sẽ sớm rơi xuống những vị trí thấp hơn, thì một lần nữa nó lại chứng minh được sức hút đặc biệt từ một tân binh đầy tiềm năng bước ra từ "Produce 101". Trong tuần qua, "Roller Coaster" xuất sắc tăng 2 hạng và quay trở lại top 10 ở vị trí thứ 9. Vẫn chưa ai biết được số phận ca khúc này trong tuần tiếp theo ra sao, nhưng những gì nó làm được đến thời điểm này vẫn đáng được xem là một thành công lớn.

BXH Instiz tuần 1 tháng 2 năm 2018

Với sự trở lại của một vài gương mặt đình đám trong tuần tiếp theo, rất có thể Instiz iChart Kpop sẽ lại được chứng kiến những thay đổi mới trong top 10. Cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart Kpop tuần 2 tháng 2 sẽ có sau 7 ngày nữa nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 4

    Love Scenario

    iKON
  • 2 -1

    Good Old Days

    Jang Deok Cheol
  • 3

    Bad Boy

    Red Velvet
  • 4 -2

    Heroine

    Sunmi
  • 5 + 1

    Gift

    Melomance
  • 6 -2

    First Love

    Bolbbalgan4
  • 7 -4

    I'm In Love With Someone Else

    Suzy
  • 8 -1

    Contrail

    Moon Moon
  • 9 + 2

    Roller Coaster

    Chungha
  • 10 -2

    Instagram

    Dean
Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày