iKON mở fansign đầu tiên ở Trung Quốc, nhiều fan xúc động đến rơi nước mắt vì được gặp nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 09 / 2018

iKON mở fansign đầu tiên ở Trung Quốc, nhiều fan xúc động đến rơi nước mắt vì được gặp nhóm

Nhóm nhạc iKON đã kết thúc thành công fansign đầu tiên tại Trung Quốc kể từ khi debut.

13h (giờ địa phương) ngày 16/9, fansign của iKON đã được tổ chức tại Jinwan Grand Theater, Thiên Tân, Trung Quốc. Nhóm đã trải qua một buổi gặp mặt đặc biệt với 800 fan được lựa chọn tham dự qua chương trình bốc thăm diễn ra trước đó.



Ngay từ sáng sớm, các fan hâm mộ Trung Quốc đã kéo đến chật kín và thể hiện sự nhiệt tình khi chuẩn bị các banner ủng hộ và cả vòng hoa gạo ủng hộ. Lượng gạo quyên góp được gửi từ các fanclub đã lên tới hơn bảy tấn (tổng 7.159 kg). Điều này đồng thời cũng chứng minh cho mức độ nổi tiếng của nhóm tại nước bản địa. Sau khi sự kiện kết thúc, các vòng hoa gạo đã được chuyển đi để từ thiện dưới danh nghĩa của iKON.



Ngày hôm đó, iKON và người hâm mộ đã tích cực giao lưu khi nhóm giới thiệu bản thân bằng tiếng Trung lưu loát và các fan thỉnh thoảng cũng đặt câu hỏi: "Chúng em đã rất muốn gặp các anh", "Các anh đã ăn cơm chưa ạ?",... Một số fan còn òa khóc vì cảm động: "Cảm ơn nhóm vì đã tới Trung Quốc".

Không chỉ có vậy, các fan hâm mộ còn bất ngờ tiết lộ một đoạn video tự tay chuẩn bị dành cho nhóm. Nội dung đoạn video này là lời chào của iKON gửi tới các fan tại mỗi nơi mà nhóm đặt chân đến cùng những dấu ấn của iKON đã để lại trong ba năm vừa qua.

Tiếp sau đó, iKON mang đến sân khấu các ca khúc hit "Killing Me" và "Love Scenario" phiên bản tiếng Trung. Trong suốt phần trình diễn, fan hâm mộ đã liên tục vẫy lightstick chính thức của nhóm và đồng thanh hát theo.

Cuối cùng, iKON kết thúc buổi gặp gỡ ý nghĩa với lời cảm tưởng: "Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được có cơ hội gặp mặt các bạn thông qua một fansign như thế này. Cảm ơn vì đã mang đến nhiều ký ức đẹp cho nhóm. Chúng tôi yêu các bạn".



Với vị thế của một nhóm nhạc hiện đang nhận được tình cảm nồng nhiệt từ fan hâm một toàn cầu, iKON đã đem đến một màn trình diễn hoành tráng tại lễ bế mạc Đại hội Thể thao Châu Á được tổ chức tại Jakarta, Indonesia. Sự kiện này còn để lại những hình ảnh ấn tượng khi các khán giả cùng nhau hát theo bài hát của nhóm bằng tiếng Hàn Quốc một cách chuẩn xác.

Sau khi kết thúc thành công sân khấu ASIAD và fan meeting tại Trung Quốc, iKON sẽ có một màn "comeback siêu tốc" vào ngày 1/10 với mini album mới.

Nửa đầu năm nay, ca khúc "Love Scenario" của nhóm đã nhận được nhiều sự yêu mến và nắm giữ vị trí No.1 trong 43 ngày. "Killing Me" sau đó cũng thành công khi dẫn đầu BXH album iTunes tại 24 quốc gia trên toàn thế giới. Tiếp sau hai bản hit này, iKON một lần nữa thu hút sự kỳ vọng về lần comeback thứ ba trong năm.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày