iKON sẽ comeback ngay đầu năm sau, trở thành nhóm nhạc năng suất nhất YG từ trước đến nay? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 12 / 2018

iKON sẽ comeback ngay đầu năm sau, trở thành nhóm nhạc năng suất nhất YG từ trước đến nay?

Sau khi "làm mưa làm gió" năm 2018 với ba hit liên tiếp, iKON sẽ "bắn phát súng" mở màn năm 2019 bằng album repackage.

Ngày 23/12, chủ tịch YG kiêm nhà sản xuất Yang Hyun Suk đã thông báo trên Instagram cá nhân: "Ngày phát hành repackage album New Kids của iKON là vào đầu tháng 1".

 

Image result for ikon

 

iKON đang tiến hành chuẩn bị cho repackage album cùng ca khúc mới hứa hẹn nối tiếp "hiện tượng" Love Scenario. Ban đầu, repackage album của iKON dự kiến được phát hành vào ngày 31/12 - thời điểm kết thúc năm 2018. Tuy nhiên, YG đã dời lịch phát hành sang đầu tháng 1 nhằm nâng cao độ hoàn thiện cho album.

 

 

Chủ tịch kiêm nhà sản xuất Yang Hyun Suk cho biết: "Chúng tôi đang lên kế hoạch phát hành repackage album New Kids của iKON vào đầu tháng 1. Công ty sẽ sớm thông báo lịch trình chính thức sau".

iKON đã trở thành nhóm nhạc sở hữu hit đình đám nhất năm 2018 với Love Scenario. Đây là ca khúc đã giữ vị trí số một hàng loạt BXH real-time trong suốt 43 ngày sau khi phát hành và nhận được tình cảm nồng nhiệt nhất trong suốt năm nay nhờ giai điệu gây nghiện. B.I - người tạo nên Love Scenario - đã được trao giải thưởng Nhạc sĩ xuất sắc nhất, đồng thời, Love Scenario cũng trở thành "Ca khúc xuất sắc nhất năm 2018". Với độ nổi tiếng bùng nổ của Love Scenario, khán giả đang ngày càng kỳ vọng vào repackage album mà iKON sẽ đem tới cho năm mới.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày