iKON tuần thứ 5 liên tiếp giành ngôi quán quân, MOMOLAND tiếp tục làm nên điều kỳ diệu: BXH Instiz tuần 1 tháng 3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 05 / 03 / 2018

iKON tuần thứ 5 liên tiếp giành ngôi quán quân, MOMOLAND tiếp tục làm nên điều kỳ diệu: BXH Instiz tuần 1 tháng 3

Nếu như nửa đầu top 10 tuần này chứng kiến một số biến động thứ hạng thì nửa sau lại chứng kiến một tuần đầy yên bình khi không có quá nhiều thay đổi xảy ra.

Tháng 2 chính thức khép lại với hai sự kiện quan trọng ảnh hưởng khá nhiều đến làng giải trí Hàn Quốc - Tết Nguyên Đán và Olympics Pyeongchang 2018. Tuần đầu tiên của tháng 3 trôi qua với không nhiều biến động đáng kể. Tuy nhiên ở tuần này, chúng ta phải nói lời chào tạm biệt với ca khúc "Heroine" của Sunmi, đồng thời chào đón một gương mặt vừa mới vừa cũ xuất hiện trong top 10 Instiz iChart.

Tháng 3 khởi động với một kết quả không mấy ngạc nhiên khi bản hit "Love Scenario" của iKON tuần thứ 5 liên tiếp giữ vững ngôi vương của Instiz iChart. Đây là một kết quả vô cùng ấn tượng, đặc biệt là đối với một nhóm nhạc nam mà cách đây 1 năm từng bị chê cười là "thất bại của YG". Hiện nay, ca khúc này vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng sau gần 1 tháng rưỡi phát hành. Chính vì thế, quán quân tuần thứ 6 liên tiếp là một thành tích hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay của "Love Scenario".

BXH Instiz tuần 1 tháng 3

Nếu như iKON tiếp tục giữ vững phong độ, thì MOMOLAND một lần nữa làm nên một điều thần kỳ khác. Giữa tâm bão nghi án sajaegi, ca khúc "BBoom BBoom" của nhóm bất ngờ leo ngược lên vị trí thứ 3 ở tuần trước. Và đến tuần này, "BBoom BBoom" vẫn tiếp tục đà thăng hạng dù phải cạnh tranh với những đối thủ tên tuổi khác. Trong tuần qua, ca khúc của MOMOLAND xuất sắc tăng thêm 1 hạng và lần đầu tiên giúp nhóm giành vị trí á quân trên bảng xếp hạng Instiz iChart.

BXH Instiz tuần 1 tháng 3

Top 10 iChart tuần qua còn chứng kiến một cú lội ngược dòng ấn tượng khác. Sau nhiều tuần tụt hạng liên tiếp, cựu vương "Good Old Days" của Jang Deok Cheol bất ngờ vùng lên, tăng nhẹ 1 hạng và quay trở lại top 3 ở vị trí thứ 3. Rõ ràng, mặc dù chịu cảnh rơi hạng không ngừng trong thời gian qua, nhưng sức hút của "Good Old Days" vẫn chưa khi nào có dấu hiệu hạ nhiệt hoàn toàn. Bằng chứng là cú lội ngược dòng ấn tượng trong tuần qua đã giúp ca khúc của Jang Deok Cheol tiếp tục nuôi hy vọng có thể quay trở lại ngôi quán quân một ngày không xa.

BXH Instiz tuần 1 tháng 3

Hai cú tăng hạng ấn tượng của "BBoom BBoom" và "Good Old Days" đã đẩy á quân của tuần trước vào cảnh rơi hạng chóng vánh. Sau 2 tuần liên tiếp giữ vững vị trí thứ 2, "Only Then" của Roy Kim bất ngờ tụt 2 hạng trong tuần này, rơi luôn khỏi top 3 và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 4. Sớm tụt hạng khi chưa thể chạm tay đến ngôi vị cao nhất, "Only Then" khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối và lo lắng cho số phận của nó trong những tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 1 tháng 3

Sau những cú rơi hạng trong vài tuần qua, "Bad Boy" của Red Velvet đã giữ vững phong độ thành công trong tuần này. Ca khúc tiếp tục giữ vị trí thứ 5, và thêm một tuần nữa trụ lại thành công trên nửa đầu top 10 của Instiz iChart. Mặc dù khiến người hâm mộ tiếc nuối khi chưa thể vươn đến ngôi cao nhất của bảng xếp hạng, tuy nhiên giữa tâm bão cạnh tranh căng thẳng trong thời gian qua, việc ca khúc này có thể vững vàng trụ hạng trong top đầu qua nhiều tuần đã là một thành công không thể chối cãi của Red Velvet trong lần trở lại này.

BXH Instiz tuần 1 tháng 3

Nếu nửa đầu top 10 chứng kiến một số biến động trong các thứ hạng thì nửa sau của nó lại trôi qua khá yên bình. Cùng với "Bad Boy" của Red Velvet, một loạt ca khúc cũ khác khiến người hâm mộ vui mừng khi trụ hạng thành công trong tuần qua. Sau cú nhảy vọt ấn tượng ở tuần trước, "Roller Coaster" của Chungha tiếp tục giữ vững vị trí thứ 6 và hiện vẫn đang có sức hút rất lớn với khán giả Hàn Quốc. Với thành tích này, cơ hội đặt chân vào top 5 của "Roller Coaster" hiện vẫn đang rất khả quan.

BXH Instiz tuần 1 tháng 3

Bị chính "Roller Coaster" đẩy vào tình thế rơi hạng ở tuần trước, "Gift" của Melomance khiến nhiều người khá lo lắng khi không biết liệu rằng nó có sớm rơi vào khu vực nguy hiểm hay không. Tuy nhiên sau 1 tuần tụt hạng, "Gift" đã trụ lại thành công ở vị trí thứ 7 và tiếp tục duy trì sức ảnh hưởng của mình trong top 10. Rõ ràng, sau một thời gian dài xuất hiện trên bảng xếp hạng, sức hút của "Gift" hiện vẫn đang rất lớn, vì đông đảo người yêu nhạc tại Hàn Quốc vẫn đang tìm nghe nó mỗi ngày mỗi giờ.

BXH Instiz tuần 1 tháng 3

Bất ngờ leo ngược 2 hạng ở tuần trước và thoát khỏi vị trí nguy hiểm nhất một cách ngoạn mục, "The Snowman" giờ đây lại tiếp tục chứng minh sức hút đặc biệt của một ca khúc vừa phát hành gần đây. Sau 1 tuần, ca khúc này một lần nữa trụ hạng thành công ở vị trí thứ 8 của bảng xếp hạng Instiz iChart. Dù vẫn chưa thể chạm tay đến những vị trí cao nhất, nhưng việc lội ngược dòng và trụ vững ở một vị trí ổn định trong 2 tuần qua cũng đủ chứng minh rằng công chúng vẫn đang rất quan tâm đến "The Snowman".

BXH Instiz tuần 1 tháng 3

Trở thành bất ngờ lớn nhất trên bảng xếp hạng tuần trước khi leo ngược lên top 10 từ những vị trí thấp hơn, dẫu vậy "Havana" của Camila Cabello vẫn khiến nhiều người lo lắng vì lịch sử liên tục tăng - rớt hạng qua từng tuần trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, "Havana" đã phá được "lời nguyền" này trong tuần qua, khi tuần thứ 2 liên tiếp trụ vững trong top 10. Mặc dù vẫn chưa thể tăng hạng, nhưng vị trí thứ 9 hiện tại cũng có thể xem là thành công ấn tượng của một ca khúc quốc tế như "Havana" trên một bảng xếp hạng lớn của Hàn Quốc.

BXH Instiz tuần 1 tháng 3

Mặc dù không có quá nhiều biến động, nhưng nửa sau top 10 Instiz iChart lại đón chào bất ngờ lớn nhất trên bảng xếp hạng tuần này. Thay thế vị trí của "Heroine" trong tuần qua là một ca khúc vừa cũ vừa mới - "HandClap" của Fitz & The Tantrums. Gọi đây là một gương mặt mới bởi tuần vừa qua chính là lần đầu tiên "HandClap" xuất hiện trong top 10 Instiz. Nhưng cũng có thể gọi nó là một bài hát cũ bởi thực tế ca khúc này đã được phát hành từ tận... tháng 6 năm 2016. Rất nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ trước thành tích này, nhưng thực tế việc có quá nhiều BJ sử dụng "HandClap" trong những màn streaming của họ vào những ngày đầu năm 2018 đã giúp ca khúc có cú đột phá bất ngờ trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc. Minh chứng rõ ràng nhất là "HandClap" đã bền bỉ tăng hạng trong thời gian qua, để rồi leo thẳng vào top 10 Instiz iChart trong tuần này ở vị trí thứ 10.

BXH Instiz tuần 1 tháng 3

Tháng 3 được dự đoán sẽ là một tháng vô cùng sôi động của làng nhạc với hàng loạt màn comeback của các nghệ sĩ, nhóm nhạc tên tuổi đã được ấn định trong thời gian qua. Ở tuần tiếp theo, một số gương mặt đáng chú ý sẽ phát hành sản phẩm mới, trong đó đáng chú ý nhất là bài hát pre-release mở đường cho sự trở lại của Wanna One. Chính vì vậy, chúng ta có quyền hy vọng vào những thay đổi thú vị trong kết quả Instiz iChart Kpop tuần 2 tháng 3!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Love Scenario

    iKON
  • 2 + 1

    BBoom BBoom

    MOMOLAND
  • 3 + 1

    Good Old Days

    Jang Deok Cheol
  • 4 -2

    Only Then

    Roy Kim
  • 5

    Bad Boy

    Red Velvet
  • 6

    Roller Coaster

    Chungha
  • 7

    Gift

    Melomance
  • 8

    The Snowman

    Jung Seung Hwan
  • 9

    Havana

    Camila Cabello
  • 10 + 3

    HandClap

    Fitz & The Tantrums
Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày