iKON và Red Velvet tái lập thế thống trị áp đảo của các idolgroup, MOMOLAND lội ngược dòng ngoạn mục: BXH Instiz tuần 2 tháng 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 12 / 02 / 2018

iKON và Red Velvet tái lập thế thống trị áp đảo của các idolgroup, MOMOLAND lội ngược dòng ngoạn mục: BXH Instiz tuần 2 tháng 2

Thêm một lần nữa, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop được chứng kiến một cú lội ngược dòng ấn tượng, và lần này đến từ một nhóm nhạc nữ vẫn còn non trẻ!

Trong tuần thứ 2 của tháng 2 năm 2018, bảng xếp hạng Instiz iChart đã phải nói lời chào tạm biệt với tận 3 gương mặt quen thuộc, bao gồm "I'm In Love With Someone Else" của Suzy, "Instagram" của Dean và "First Love" của Bolbbalgan4. Việc 3 cái tên này phải ngậm ngùi chia tay top 10 chính là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy sẽ có nhiều biến động diễn ra trên bảng xếp hạng tuần này.

Những sóng gió trong tuần qua không thể đánh bật được ngôi vị quán quân của iKON. Trái lại, ca khúc mới nhất của họ là "Love Scenario" đang ngày càng thống trị mạnh mẽ hơn, giữ vững thành tích Perfect All-kill trong một thời gian dài. Đến thời điểm bài viết này được đăng, vẫn chưa một đối thủ nào có thể phá vỡ được thế Perfect All-kill của "Love Scenario". Chính vì thế, người hâm mộ có quyền tin tưởng rằng ca khúc này sẽ còn dẫn đầu bảng xếp hạng Instiz iChart ít nhất là thêm 1 tuần nữa.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 2 năm 2018

Cùng với ngôi quán quân của iKON, sự tăng hạng của Red Velvet đã giúp các nhóm nhạc thần tượng một lần nữa thiết lập thế thống trị hoàn hảo trên Instiz iChart sau một thời gian dài thất thế. Debut ở vị trí thứ 3 trong tuần trước, sau 7 ngày, ca khúc "Bad Boy" của nhóm tiếp tục tăng thêm 1 hạng và chính thức giành lấy ngôi á quân. Dù thẳng tiến đến ngôi quán quân trong thời điểm này là điều cực kỳ khó khăn, nhưng người hâm mộ hoàn toàn có lý do để mong đợi rằng "Bad Boy" sẽ làm được những điều còn tuyệt vời hơn thế.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 2 năm 2018

Cú tăng hạng của "Bad Boy" đã đẩy á quân tuần trước - "Good Old Days" của Jang Deok Cheol, tiếp tục đà tụt hạng. Chỉ trong vòng 2 tuần, từ ca khúc hot nhất trên Instiz iChart, "Good Old Days" đã rơi xuống vị trí thứ 3 sau khi lần lượt tụt mỗi tuần 1 hạng. Dù là cựu vương Instiz nhưng ca khúc này vẫn không thể chống đỡ nổi trước sự tấn công của những ca khúc mới. Dẫu vậy, hiện "Good Old Days" vẫn đang nằm trong top 3, và cơ hội leo lên những vị trí cao hơn hoàn toàn có thể xảy ra.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 2 năm 2018

Vị trí thứ 4 trong tuần này chứng kiến một cú lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục trong những ngày đầu năm. "BBoom BBoom" - ca khúc phát hành từ đầu tháng 1 của MOMOLAND, bất ngờ tăng hạng ấn tượng trong thời gian qua. Sau 1 tháng rưỡi phát hành, ca khúc này chính thức đặt chân vào top 10 ở vị trí thứ 4 sau khi tăng một lúc 9 hạng trong tuần qua. Thành công bất ngờ của "BBoom BBoom" chính là minh chứng cho thấy MOMOLAND đang đi những bước vững chắc trên con đường trở thành một girlgroup xu hướng của Kpop.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 2 năm 2018

Trái ngược với sự tăng hạng ấn tượng của các idolgroup trong tuần này, các nghệ sĩ solo và nhóm nhạc indie lại có dấu hiệu chững lại đáng kể. "Heroine" của Sunmi tiếp tục tụt thêm 1 hạng sau khi bị đánh bật khỏi vị trí á quân ở tuần trước. Trong tuần 2 tháng 2, ca khúc mới nhất của cựu thành viên Wonder Girls giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Instiz iChart. Và cơ hội để "Heroine" lội ngược dòng không phải không có, dù có thể vẫn rất mong manh.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 2 năm 2018

Tương tự như trường hợp của "Heroine", "Gift" của Melomance cũng tụt 1 hạng trong tuần này và dừng chân ở vị trí thứ 6. Với cú tăng hạng ngoạn mục trở lại trong 2 tuần liên tiếp trước đó, "Gift" khiến người ta nuôi hy vọng về một ngày nó sẽ quay trở lại top 3. Tuy nhiên, sự vươn lên của những gương mặt mới đã ngăn cản con đường tăng hạng của cựu vương Instiz. Dẫu vậy, hiện nay ca khúc này vẫn chưa rơi vào khu vực nguy hiểm, và biết đâu nó sẽ mang đến một bất ngờ nữa trong tương lai không xa.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 2 năm 2018

Trong tuần này, Instiz iChart Kpop được chào đón sự xuất hiện của một ca khúc hoàn toàn mới trong top 10. Đó chính là "The Snowman" của Jung Seung Hwan - ca khúc vừa ra mắt ở vị trí thứ 7 trong tuần qua. Với giai điệu nhẹ nhàng nhưng không quá bi thảm, MV ngập tràn không khí mùa đông và chất giọng trầm ấm của Jung Seung Hwan, không mấy khó khăn để "The Snowman" nhanh chóng chiếm được cảm tình của số đông khán giả yêu nhạc tại Hàn Quốc.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 2 năm 2018

Cùng với quán quân "Love Scenario", chỉ có một ca khúc khác có thể trụ hạng thành công trong tuần này. Và đó chính là "Contrail" của Moon Moon. Dù khiến người hâm mộ lo lắng khi rơi vào khu vực khá nguy hiểm ở tuần trước, tuy nhiên "Contrail" vẫn tiếp tục trụ vững trong top 10 bất chấp việc ca khúc xếp hạng cao hơn nó ở tuần trước là "I'm In Love With Someone Else" của Suzy đã tụt dốc không phanh. Nhiều khả năng "Contrail" sẽ tiếp tục góp mặt trong top 10 thêm ít nhất là 1 tuần nữa.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 2 năm 2018

Vị trí thứ 9 trên Instiz iChart Kpop tuần vừa qua chứng kiến thêm một bất ngờ thú vị nữa. Sau 1 tuần rơi khỏi top 10, ca khúc quốc tế "Havana" của Camila Cabello bất ngờ quay trở lại mạnh mẽ. Trong tuần qua, ca khúc này đã tăng một lúc 3 hạng và chính thức trở lại top 10 ở vị trí thứ 9. Dù không phải là thứ hạng quá cao, nhưng rõ ràng đây đã là thành công đáng ghi nhận đối với "Havana" khi nó là ca khúc không phải tiếng Hàn duy nhất xuất hiện trên bảng xếp hạng thời gian này.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 2 năm 2018

Sự trở lại của "Havana" đã khiến cho "Roller Coaster" của Chungha chịu cảnh rơi hạng trong tuần qua. Sau khi bất ngờ quay trở lại top 10 ở tuần trước - tương tự như "Havana" trong tuần này, "Roller Coaster" đành ngậm ngùi tụt 1 hạng và rơi xuống vị trí "chốt sổ" bảng xếp hạng. Ở thời điểm hiện tại, chỉ cần một chút sơ suất nhỏ thôi, ca khúc mới của Chungha hoàn toàn có thể rơi khỏi top 10 bất cứ lúc nào.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 2 năm 2018

Hãy cùng chờ đón xem trong tuần tiếp theo, liệu sẽ có cái tên nào có thể soán ngôi được iKON hay không, và thứ hạng của các ca khúc sẽ thay đổi như thế nào nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Love Scenario

    iKON
  • 2 + 1

    Bad Boy

    Red Velvet
  • 3 -1

    Good Old Days

    Jang Deok Cheol
  • 4 + 9

    BBoom BBoom

    MOMOLAND
  • 5 -1

    Heroine

    Sunmi
  • 6 -1

    Gift

    Melomance
  • 7

    The Snowman

    Jung Seung Hwan
  • 8

    Contrail

    Moon Moon
  • 9 + 3

    Havana

    Camila Cabello
  • 10 -1

    Roller Coaster

    Chungha
Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày