INFINITE sẽ cùng fan đếm ngược thời khắc chuyển giao năm mới 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 12 / 2018

INFINITE sẽ cùng fan đếm ngược thời khắc chuyển giao năm mới 2019

Nhóm nhạc Infinite sẽ dành những giây phút cuối cùng của năm 2018 bên cạnh các fan hâm mộ.

Woolim Entertainment - công ty quản lý của Infinite - cho biết nhóm sẽ tổ chức 2018 Infinite Fan Meeting Forever tại Gymnasium Hwajeong, Đại học Korea, phường Annam, Seoul vào hai ngày 30, 31/12.

Năm 2018, Infinite đã có những hoạt động cá nhân sôi nổi trong nhiều lĩnh vực như phát hành đĩa, đóng phim điện ảnh, phim truyền hình, nhạc kịch, làm DJ,... Trước đó, trong tháng 11, nhóm cũng đã kết thúc thành công fan meeting tại các nước Đài Loan, Nhật Bản, Macao. Dự kiến, các chàng trai nhà Woolim sẽ dành những giây phút đặc biệt bên người hâm mộ tại bữa tiệc tất niên được tổ chức vào ngày cuối cùng tháng 12.

 

Đặc biệt, với việc sự kiện fan meeting bắt đầu lúc 22h (giờ Hàn Quốc) ngày 31/12 dự kiến kéo dài đến ngày hôm sau - ngày đầu tiên của năm mới, Infinite đang khiến các fan kỳ vọng vào một khoảng thời gian sâu sắc giữa nhóm và người hâm mộ. Bằng việc đặc biệt cùng các fan đếm ngược chào năm mới, Infinite hứa hẹn sẽ mang đến một hồi ức mới lạ cho các fan.

Công ty quản lý Woollim Entertainment cho biết: "Chúng tôi đã sắp xếp một bữa tiệc tất niên cùng các fan hâm mộ - những người đã luôn luôn ủng hộ Infinite. Bữa tiệc đã được chuẩn bị với nhiều sự kiện đa dạng dành cho các fan hâm mộ, mong các bạn sẽ đón chờ nó".

Mặt khác, sự kiện 2018 Infinite Fan Meeting Forever sẽ được tổ chức tại Gymnasium Hwajeong, phường Annam, Seoul vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/12 và 22h (giờ Hàn Quốc) ngày 31/12.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày