Irene (Red Velvet) khiến 4 idol nam này "thương nhớ" đã lâu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 05 / 2017

Irene (Red Velvet) khiến 4 idol nam này "thương nhớ" đã lâu

Và đây là những minh chứng họ đã vô tình để lộ bí mật này đến khán giả như thế nào?

Irene

Được biết đến với hình ảnh xinh đẹp và tính cách hiền dịu, Irene (Red Velvet) là một trong những thần tượng thế hệ 3 nổi tiếng nhất đối với người hâm mộ thuộc cả nam giới lẫn nữ giới. Trên thực tế, cũng có không ít thần tượng nam bày tỏ lòng yêu mến của họ đối với chị cả Red Velvet thông qua các chương trình phát sóng trực tiếp cũng như các trang mạng xã hội.

Dưới đây chính là 4 nam thần tượng trót "phải lòng" Irene một cách triệt để như vậy!

Chanyeol (EXO)

Trong bài phát biểu của Irene sau khi lọt Top 10 Melon Music Awards 2016, nam thần tượng Chanyeol (EXO) đã bị máy quay ghi lại phản ứng cảm thán trước vẻ đẹp của Irene cùng câu nói "Ah ... Chị ấy xinh đẹp quá!". Ngay khi phát hiện mình đang bị quay phim, Chanyeol nhanh chóng lấy tay che miệng và che mặt vì... xấu hổ.

IR

Changseob (BTOB)

Những khoảnh khắc các thành viên BTOB và Red Velvet xuất hiện trong We Got Married đều đáng yêu và vui nhộn. Tuy nhiên, sự tương tác của Changseob và Irene còn khiến fan phát cuồng gấp bội. Khi nói chuyện với Irene, Changsub cư xử giống như một cô gái đang yêu vừa mới nói chuyện với bạn trai. Và dĩ nhiên, Changseob... "đổ" ngay lập tức.

IR

Seunghyun (F.T. ISLAND)

Trong một tập Weekly Idol, Seunghyun đã tuyên bố Irene chính là thần tượng mà anh chàng để mắt tới. Khoảnh khắc thành viên F.T.Island không chút do dự chọn Irene giữa rất nhiều thần tượng nữ khác trong ngành đã trở thành một giai thoại "tình cảm" kinh điển của Weekly Idol.

IR

Jaejin (F.T. ISLAND)

Bất ngờ rằng không chỉ có Seunghyung yêu thích Irene, một thành viên khác của F.T.Island cũng bày tỏ sự hứng thú đối với nữ ca sỹ "Rookie" khi chăm chỉ nhấn "thích" những bức ảnh và "theo dõi" những fansite của Irene trên Instagram.

Irenw

Ngoài những cái tên kể trên, bạn còn biết nam thần tượng nào cũng hết mức hâm mộ Irene không?

IR



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày