ISAC 2018 công bố dàn lineup đình đám nhưng thiếu vắng 3 cái tên được trông đợi là EXO, BTS và Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 06 / 08 / 2018

ISAC 2018 công bố dàn lineup đình đám nhưng thiếu vắng 3 cái tên được trông đợi là EXO, BTS và Black Pink

Tuy nhiên dàn lineup này chưa chính thức khi nhà đài vẫn đang chờ xác nhận từ các công ty quản lý.

Cách đây ít ngày, thông tin về đại hội thể thao thần tượng (ISAC) đã được nhiều hãng tin tức tiết lộ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Dù vấp phải không ít ý kiến phản đối nhưng sự kiện này vẫn được trông đợi hơn bao giờ hết.

ISAC 2018

Và sau những gương mặt được xác nhận tham gia thi đấu bộ môn thể dục nhịp điệu thì dàn lineup đầy đủ cũng nhưng như MC đặc biệt của ISAC đã dần lộ diện. Được biết chương trình dự kiến ghi hình vào ngày 20 tháng 8 và 27 tháng 8. Jun Hyun Moo, Leeteuk (Super Junior), và Nayeon (TWICE) sẽ là MC đặc biệt của ISAC năm nay.

Buổi ghi hình ngày 20 tháng 8 sẽ diễn ra tại Goyang Gymnasium với các phần thi đấu như chạy 60m và 400m, bắn cung, thể dục nhịp điệu và jokgu (bóng chuyền chân). Ngày 27 tháng 8 sẽ dành riêng cho bộ môn bowling.

dàn lineup ISAC 2018

Cũng theo MBC, đội hình các thần tượng chính thức tham gia gồm có Wanna One, TWICE, SEVENTEEN và Red Velvet. Trong khi những nhóm khác đã xác nhận thông qua phản hồi từ công ty như G-FRIEND, WJSN, Stray Kids, VIXX, CLC, NU'EST W, (G)I-DLE, APRIL, gugudan, The Boyz, ASTRO, Weki Meki, MOMOLAND, UNB, PRISTIN và ONF.

Còn về phía an toàn cho những người chơi, nhóm sản xuất của chương trình cho biết, "Chúng tôi có một đội ngũ y tế luôn sẵn sàng để đối phó với các tình huống khẩn cấp, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để các thần tượng tham gia thi đấu và những người hâm mộ trở về nhà một cách an toàn".

Trong khi đó, ISAC sẽ lên sóng ngay dịp lễ Chuseok vào cuối tháng 9 tới.



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày