Ít ai ngờ rằng TWICE từng lắc đầu ngán ngẩm khi lần đầu nhìn thấy vũ đạo của bản hit gây sốt một thời, 'Cheer Up' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 05 / 2018

Ít ai ngờ rằng TWICE từng lắc đầu ngán ngẩm khi lần đầu nhìn thấy vũ đạo của bản hit gây sốt một thời, 'Cheer Up'

Bởi hầu hết các thành viên đều không thích màn vũ đạo tưới hoa trong đoạn mở đầu ca khúc.

TWICE vừa xuất hiện trong chương trình "Happy Together" của đài KBS2 vào ngày 3 tháng 5 với vai trò khách mời. Ngoài ca khúc mới nhất thì girlgroup còn tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị khác.

TWICE không thích vũ đạo Cheer Up

Trong đó có phản ứng của nhóm với vũ đạo của ca khúc “Cheer Up”. Ai cũng biết rằng đây là một trong những bản hit đình đám của TWICE và từng khiến cộng đồng fan Kpop phát cuồng bởi vũ đạo dễ thương. Thế nhưng, ít ai ngờ rằng bản thân các cô gái từng không thích hay thậm chí còn không ưa ám vũ đạo của ca khúc này.

TWICE không thích vũ đạo Cheer Up

Cụ thể, Yoo Jae Suk hỏi họ có bị xấu hổ hay không khi tạo dáng như những bông hoa và Nayeon như thể đang tưới hoa trong "Cheer Up". Ngay lập tực, Dahyun đáp trả, "Trái ngược với cách mọi người nhìn thấy, chúng tôi thực sự không giỏi diễn những cảnh dễ thương".

Nữ thần tượng nói thêm rằng, 8 trong 9 thành viên TWICE đã ghép đôi và tạo thành những hoa. Sau đó, Nayeon ngại ngùng nói rằng cô ấy phải giả vờ tưới nước bằng tay để chúng có thể nở hoa.

TWICE không thích vũ đạo Cheer Up

Nhớ lại lần đầu tiên họ nhìn thấy điệu nhảy này, Dahyun cho biết, “Nó khiến chúng tôi rụt rè”. Trong khi Nayeon nói, “Chúng tôi rất ngạc nhiên và bầu không khí trong phòng tập im ắng khoảng 5 phút”. Và trưởng nhóm Jihyo nói thêm, "Đúng rồi. Chúng tôi không nói gì cả”.

“Khi chúng tôi xem các màn nhảy múa và chúng tôi thấy ai đó 'tưới hoa', cả chín người chúng tôi nghĩ, “Miễn sao tôi không phải là người đó”. Nhưng tôi không biết rằng nó lại rơi vào ngay chúng tôi”, Nayeon thú nhận khiến dàn khách mời bật cười.

Và hãy cùng xem 3 thành viên của TWICE cùng khách mời chương trình tái hiện lại màn tưới hoa trong “Cheer Up” nhé.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày