Ít khi được ca ngợi về giọng hát, nữ thần tượng thế hệ 2 vẫn gây bất ngờ với màn trình diễn bùng nổ trên show hát giấu mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 29 / 01 / 2018

Ít khi được ca ngợi về giọng hát, nữ thần tượng thế hệ 2 vẫn gây bất ngờ với màn trình diễn bùng nổ trên show hát giấu mặt

Mặc dù không thể đi quá sâu trong cuộc thi nhưng phần trình diễn của cô cũng đủ khiến khán giả và các khách mời phải nể phục.

Vào ngày 28 tháng 1 vừa qua, chương trình "King Of Masked Singer" đã phát sóng tập mới nhất với phần đối đầu của 4 thí sinh vượt qua vòng 1 ở tuần trước. Trong trận đối đầu với "Mystery Circle", "Strawberry Girl" đã lựa chọn thể hiện ca khúc "R.P.G. (Rocket Punch Generation)" của W & Whale. Ngay lập tức, thí sinh này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì giọng hát rõ ràng và đặc biệt của cô.

Trong khi đó, "Mystery Circle" đã thể hiện ca khúc "Illusion" của Park Ji Yoon và khiến khán giả phải "há hốc mồm" với phần trình diễn tràn đầy cảm xúc của mình. Mặc dù cả hai giọng ca này đều để lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc, nhưng cuối cùng "Mystery Circle" đã giành chiến thắng và được quyền bước tiếp vào vòng tiếp theo. "Strawberry Girl" đã tháo mặt nạ và tiết lộ với khán giả rằng cô chính là Eunjung của T-Ara.

Sau khi gửi lời chào đến khán giả, Eunjung chia sẻ: "Tôi hiện đang góp mặt trong bộ phim "All Kinds of Daughters-in-Law". Mọi người biết đến tôi nhờ vào kiểu tóc ngắn đặc trưng. Vậy nên tôi tự hỏi liệu mọi người có nhận ra mình khi bây giờ tóc tôi đã dài hơn không. Đây thực sự là một trải nghiệm hấp dẫn". 

Eunjung King Of Masked Singer

Thành viên T-Ara cũng cho biết thêm: "Vì khuôn mặt tôi đã bị giấu kín trên chương trình, nên tôi có dịp thử sức với rất nhiều thứ mà tôi chưa từng làm trước đây". Eunjung nói rằng "King of Masked Singer" là cơ hội giúp cô ấy trở nên tự tin hơn.

Nữ thần tượng kiêm diễn viên này sau đó đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram cá nhân và chia sẻ về kinh nghiệm của cô trong chương trình. Eunjung đăng kèm theo dòng chú thích: "Tôi rất hồi hộp và phấn khích ngay từ khi bắt đầu chuẩn bị cho đến lúc mọi thứ hoàn toàn kết thúc. Trên tất cả, tôi cảm thấy rất biết ơn vì những trải nghiệm mà mình đã có được. Cảm ơn các bạn rất nhiều!".



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày