ITZY trở thành girlgroup Kpop giành cúp No.1 nhanh nhất sau khi debut, K-net khen ngợi nhưng vẫn hoài nghi đó là nhờ sức mạnh Big3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 22 / 02 / 2019

ITZY trở thành girlgroup Kpop giành cúp No.1 nhanh nhất sau khi debut, K-net khen ngợi nhưng vẫn hoài nghi đó là nhờ sức mạnh Big3

Nhóm nhạc nữ tân binh ITZY nhà JYP đã đạt được chiếc cúp No.1 đầu tiên trên M Countdown (Mnet) chỉ 9 ngày sau khi ra mắt.

Trong chương trình M Countdown (Mnet) phát sóng ngày 21/2, nhóm nhạc tân binh ITZY đã leo lên vị trí No.1 với ca khúc debut Dalla Dalla. Chỉ sau 10 ngày kể từ khi phát hành debut single lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 12/2, nhóm đã đạt thành tích No.1 chương trình âm nhạc, từ đó cho thấy tiềm lực đáng gờm.

 

ITZY giành No.1 đầu tiên trên M Countdown với "Dalla Dalla" 

ITZY đã gửi lời cảm ơn đến gia đình JYP và các fan hâm mộ ủng hộ nhóm, đồng thời rơi nước mắt trước chiến thắng đầu tiên ngay sau khi debut. Đặc biệt, các thành viên đã thu hút sự chú ý khi bày tỏ cảm nghĩ: "Xin cảm ơn mọi người vì đã yêu mến chúng tôi nhiều như thế này dù nhóm chỉ vừa mới debut".

 

 
Màn trình diễn "Dalla Dalla" của ITZY trên sân khấu MCountdown hôm qua
 

Dalla Dalla là ca khúc thuộc thể loại Fusion Groove phá vỡ các hình thức thông thường của Kpop, được thể hiện bởi tổ hợp năm thành viên độc đáo của ITZY với những cá tính riêng biệt. Đây là một bài hát chứa đựng ưu điểm của từng thể loại như EDM, House, HipHop. Nội dung ca khúc thể hiện sự tôn trọng và tình yêu dành cho cái "tôi" đang đứng giữa trung tâm thế giới. Bài hát nhắm vào đối tượng là những người trẻ mang cá tính mạnh mẽ của thời đại này, những người đang tìm kiếm lý do và ý nghĩa của sự tồn tại. Nhóm đã mang đến âm nhạc và thông điệp phù hợp với kỳ vọng của công chúng trong thời gian qua về sức cuốn hút "Teencrush" hay "Girlcrush".

 

 

Với cúp No.1 đầu tiên nhanh nhất phá vỡ kỷ lục của tân binh IZONE trước đó, ITZY nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng Hàn Quốc. Có rất nhiều người đã công nhận chiến thắng này của ITZY, tuy nhiên họ vẫn hoài nghi đây là do nhóm từ đầu đã có nền tảng vững chắc khi xuất thân từ JYP thuộc Big3. 

- Họ không phải là nhóm nữ đầu tiên làm được điều này. Miss A và Black Pink cũng đã dành được No.1 sau 2 tuần mà.
 
- Tôi đã không nghĩ là họ giành cúp được khi mà Hwasa đang làm ăn tốt hơn họ ở khoản nhạc số. Thế nhưng MV của ITZY lại được chạy quảng cáo với nhiều các hoạt động quảng bá trên trang của JYP  vậy nên coi như là họ thắng No.1 vì có nhiều view trên Youtube hơn đi.
 
- Ca khúc của họ tốt mà, nó gây nghiện thật đấy!
 
- Chúc mừng ITZY vì đã trở thành nhóm nhạc nữ đạt cúp No.1 nhanh nhất kể từ khi debut!
 
- Hwasa lẽ ra đã thắng rồi khi điểm nhạc số của cổ cao hơn, thế nhưng ITZY thắng nhờ lượt view trên Youtube đấy. Họ căn bản là nên cảm ơn công ty chủ quản của mình đi.
 
- Đây là lý do vì sao mọi người đều cố sống cố chết để được vào một công ty giải trí lớn...
 
- Ủa mà cái ca khúc này có thực sự đáng được No.1 không thế?
 
- Nói thật thì họ có gì đó rất khác biệt so với những nhóm nữ khác hiện tại. Ngoại hình và màn trình diễn của họ làm tôi cảm thấy như đang được xem Kahi (After School) ấy. 5 người đều vô cùng thu hút. Họ sẽ 100% làm nên chuyện thôi. 
 
- Nhưng nghĩ lại thì liệu nếu đến từ một công ty tầm trung thì họ có thắng nổi không nhỉ? 
 
- Đây chính là lý do vì sao một công ty lớn thì luôn tốt hơn nhiều. Họ sẽ mang lại cho bạn một kiểu thần thái tuyệt vời hơn chính con người bình thường của bạn. Nếu họ là tân binh đến từ một công ty khác thì người ta sẽ nghĩ ờ cái nhóm này sao cũng được. Ca khúc của nhóm cũng không hay nữa. 



Bạn nghĩ gì về chiến thắng này của ITZY? Nếu đến từ một công ty tầm trung thì liệu ITZY có làm được kỳ tích như ngày hôm nay không? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày