IU lại giành lấy danh hiệu Perfect All-Kill trên iChart với "Through the night" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ ba - 28 / 03 / 2017

IU lại giành lấy danh hiệu Perfect All-Kill trên iChart với "Through the night"

Không chỉ dừng lại ở việc "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc, "Through the night" còn chính thức mang về cho IU thành tích mà nhiều nghệ sĩ vẫn mơ ước: Perfect All-kill.

IU chắc chắn là cái tên hot nhất trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc tại thời điểm này! Sau khi mang về thành tích All-kill chứng chỉ vào rạng sáng 26 tháng 3, chỉ đúng 1 ngày sau đó, IU tiếp tục khiến các fan "phổng mũi" tự hào khi "ẵm" luôn danh hiệu Perfect All-kill trên iChart. 

IU lại giành lấy danh hiệu Perfect All-Kill trên iChart

Perfect All-kill được xem là  thành tích nhạc số khó nhằn nhất mà chỉ có vài nghệ sĩ đạt được trong sự nghiệp của mình. Thành tích này chỉ xảy ra khi một bài hát chiếm giữ vị trí số 1 trên tất cả các bảng xếp hạng realtime và daily của 8 trang web nghe nhạc phổ biến nhất tại Hàn Quốc, cũng như dẫn đầu bảng xếp hạng thời gian thực và weekly trên iChart của instiz. Một tuần mới chỉ vừa bắt đầu, và tất cả những kỳ tích đó đã xảy ra, mang về cho IU danh hiệu Perfect All-kill đỏ chói mà bất cứ ca sĩ nào cũng phải thèm khát!

IU lại giành lấy danh hiệu Perfect All-Kill trên iChart với "Through the night"

"Through the Night" là ca khúc pre-release đầu tiên nằm trong album phòng thu thứ 4 của IU sẽ phát hành vào cuối tháng 4 sắp tới. Ngay khi vừa ra mắt vào chiều 24 tháng 3 vừa qua, "Through the Night" đã đón nhận vô vàn những lời khen có cánh từ cộng đồng mạng bởi chất nhạc nhẹ nhàng, êm dịu và lời bài hát vô cùng ý nghĩa.

Đối với rất nhiều nghệ sĩ, đạt All-kill thông thường cho ca khúc chủ đề đã là một chuyện rất khó khăn. Thế nhưng IU chỉ cần chưa đầy 3 ngày để chạm tay đến danh hiệu Perfect All-kill cho một ca khúc pre-release. Trước đó, "Through the Night" cũng chỉ cần 3 tiếng để đạt All-kill realtime và hơn 1 ngày để đạt All-kill chứng chỉ. Quả đúng như mong đợi từ sản phẩm âm nhạc của "em gái quốc dân"!

IU lại giành lấy danh hiệu Perfect All-Kill trên iChart với "Through the night"

Sau "Through the Night", IU sẽ phát hành thêm một ca khúc pre-release nữa vào ngày 7 tháng 4 (hợp tác với Oh Hyuk), trước khi tung ra toàn bộ album vào ngày 21 tháng 4. Và rất có thể những sản phẩm tiếp theo sẽ tiếp tục mang về cho IU nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa trên các bảng xếp hạng nhạc số.

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày