IU thống trị top 5, Taeyeon chính thức rớt khỏi top 10: BXH Instiz tuần 4 tháng 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 25 / 04 / 2017

IU thống trị top 5, Taeyeon chính thức rớt khỏi top 10: BXH Instiz tuần 4 tháng 4

Vẫn chưa một đối thủ nào có thể cản bước IU trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới!

Tuần cuối cùng của tháng 4 đã đến, và bảng xếp hạng Instiz iChart cũng chứng kiến những biến động thú vị ở nhiều vị trí hàng đầu. Tuy nhiên, mặc cho các thứ hạng bên dưới có xáo trộn như thế nào, thì ngôi vương của tuần này vẫn vững vàng nằm trong tay của IU và Oh Hyuk với bản song ca "Can't Love You Anymore". Đúng như mong đợi, sự kết hợp của hai "quái vật digital" này đã tạo ra một ca khúc "bất khả chiến bại" trên các bảng xếp hạng, dẫu cho "Can't Love You More" chỉ là một bài hát pre-release và thậm chí còn không được phát hành MV.

Bảng xếp hạng Instiz tuần 4 tháng 4

Sự lên ngôi của "Can't Love You Anymore" hồi tuần trước đã đẩy một ca khúc khác của IU là "Through The Night" ra khỏi vị trí số 1. Trong tuần này, cựu vương của bảng xếp hạng Instiz tiếp tục tụt thêm 2 hạng và dừng chân tại vị trí thứ 4.

Bảng xếp hạng Instiz tuần 4 tháng 4

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng chẳng quá buồn phiền trước sự tụt hạng của "Through The Night", bởi cùng với ngôi vương của "Can't Love You Anymore", IU còn có thêm một ca khúc nữa tiến thẳng đến top 5 của bảng xếp hạng Instiz tuần 4 tháng 4. Đó chính là "Palette" - ca khúc kết hợp cực khủng của "em gái quốc dân" và chàng thủ lĩnh tài ba G-Dragon của Big Bang. Không chỉ được chú ý vì là ca khúc chủ đề trong album mới của IU, "Palette" còn khiến đông đảo khán giả phát cuồng bởi giai điệu lôi cuốn, phần lời dễ thương, giọng hát ngọt ngào của IU và giọng rap đầy quyến rũ của G-Dragon. Rất có thể trong những tuần tới, bản hit này sẽ tiếp tục thăng hạng hay thậm chí là soán ngôi "Can't Love You Anymore".

Bảng xếp hạng Instiz tuần 4 tháng 4

Cùng với sự thống trị đến từ bộ 3 ca khúc mới của IU, top 5 của bảng xếp hạng tuần này còn chứng kiến thêm một bất ngờ lớn nữa. Ca khúc "Blue Moon" của Hyorin (SISTAR) và rapper Changmo xuất sắc tiến thẳng đến vị trí thứ 2, tăng đến tận 14 hạng. Đây là ca khúc EDM đầu tiên trong sự nghiệp của Hyorin và tất nhiên, cô nàng đã không khiến người nghe phải thất vọng. Với những bước tiến mạnh mẽ của "Blue Moon", chắc chắn IU sẽ phải rất dè chừng cái tên Hyorin trong những tuần tiếp theo.

Bảng xếp hạng Instiz tuần 4 tháng 4

Lần đầu xuất hiện trong bảng xếp hạng Instiz vào tuần trước với vị trí thứ 4, "She's A Baby" tiếp tục giữ vững phong độ và tăng thêm 1 hạng trong tuần này. Giữa cuộc chiến quyết liệt trong top 5 với sự áp đảo của IU, Zico vẫn chứng minh được sức hút đến từ một "quái vật digital" khác của làng nhạc Hàn. Liệu ca khúc của chàng trưởng nhóm Block B có thể làm nên kỳ tích - chặn đứng mạch chiến thắng của IU, trong những tuần tiếp theo hay không?

Bảng xếp hạng Instiz tuần 4 tháng 4

Với sự ganh đua quyết liệt của quá nhiều đối thủ mạnh về digital, các chàng trai WINNER cũng đã chính thức rơi khỏi top 5. Tụt 3 hạng so với tuần trước và hiện đang giữ vị trí thứ 6, tuy nhiên "Really Really" vẫn khiến các fan tự hào vì những thành tích ngoài mong đợi trên bảng xếp hạng Instiz trong suốt thời gian qua.

Bảng xếp hạng Instiz tuần 4 tháng 4

Một cựu vương khác của Instiz iChart trong nhiều tháng trước - "I Will Go To You Like The First Snow" của Ailee, tiếp tục tụt nhẹ 1 hạng so với tuần trước. Việc bản OST này vẫn trụ vững trong top 10 dù đã phát hành được hơn 3 tháng thực sự là một điều không thể tin nổi đối với nhiều khán giả yêu nhạc.

Bảng xếp hạng Instiz tuần 4 tháng 4

Vẫn tưởng việc tụt 2 hạng ở tuần trước chính là dấu hiệu cho một cuộc chia tay sớm của "Knock Knock" với bảng xếp hạng Instiz sau nhiều tuần bám trụ. Tuy nhiên, khi mà những đối thủ mạnh khác như Taeyeon hay Bolbbalgan4 đều đã chính thức rơi khỏi top 10, thì TWICE lại một lần nữa giữ vững vị trí thứ 8. Liệu một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục mang tên "Knock Knock" có thể xảy ra trong những tuần kế tiếp chăng?

Bảng xếp hạng Instiz tuần 4 tháng 4

Hai cái tên chốt lại top 10 cho bảng xếp hạng Instiz iChart tuần này đều rất quen thuộc với khán giả - Highlight và Jung Eun Ji. Ở tuần cuối cùng của tháng 4, "Plz Don't Be Sad" tụt thêm 2 hạng và "hạ cánh" ở vị trí thứ 9. Trong khi đó, "The Spring" tụt mạnh đến 5 hạng sau khi debut ở vị trí thứ 5 trong tuần trước. Người hâm mộ của cả hai nghệ sĩ này chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu không muốn thần tượng biến mất khỏi top 10 trong tuần sau.

Bảng xếp hạng Instiz tuần 4 tháng 4

Bảng xếp hạng Instiz tuần 4 tháng 4

Khép lại một tháng 4 đầy biến động của bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop, hãy cùng chờ đợi xem chúng ta sẽ được đón nhận điều thú vị gì trong tuần mở đầu của tháng 5 nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Can't Love You Anymore

    IU feat. Oh Hyuk
  • 2 + 14

    Blue Moon

    Hyorin feat. Changmo
  • 3 + 1

    She's A Baby

    Zico
  • 4 -2

    Through The Night

    IU
  • 5

    Palette

    IU feat. G-Dragon
  • 6 -3

    Really Really

    WINNER
  • 7 -1

    I Will Go To You Like The First Snow

    Ailee
  • 8

    Knock Knock

    TWICE
  • 9 -2

    Plz Don't Be Sad

    Highlight
  • 10 -5

    The Spring

    Jung Eun Ji
Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày