IU tiếp tục gia hạn hợp đồng với Kakao M (LOEN Entertainment) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 20 / 07 / 2018

IU tiếp tục gia hạn hợp đồng với Kakao M (LOEN Entertainment)

Mặc dù còn vài tháng nữa mới đến hạn kết thúc hợp đồng nhưng IU đã đưa ra quyết định tái kí sớm với Kakao...

Mặc dù còn vài tháng nữa mới đến hạn kết thúc hợp đồng nhưng IU đã đưa ra quyết định tái kí sớm với Kakao M mà không hề do dự.

Vào ngày 18/7, phía đại diện kakaoM (tên trước đó LOEN Entertainment) cho biết, gần đây IU đã hoàn thành việc tái ký kết hợp đồng và tiếp tục hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ độc quyền dưới sự quản lý của kakaoM. Dù LOEN Entertainment đã đổi tên thương hiệu thành kakaoM, nhưng IU vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với công ty quản lý đã bên cạnh cô hơn 10 năm qua kể từ khi cô ra mắt.

Theo công ty quản lý, IU đã có sự tín nhiệm cao đối với thương hiệu kakaoM nên chỉ trong vài tháng trước thời điểm hợp đồng hết hiệu lực, cô đã quyết định tái ký kết hợp đồng một cách nhanh chóng. Phía công ty cho biết: "Chúng tôi cực kỳ vui mừng khi duy trì được sự hợp tác lâu dài với IU. Cô ấy không chỉ là một nghệ sĩ xuất sắc mà còn là một diễn viên chăm chỉ nên chúng tôi sẽ ủng hộ hết mình cho các hoạt động của IU về cả vật chất lẫn tinh thần".

Kakao M đã nâng đỡ IU từ những bước đầu sự nghiệp và IU là một trong những nghệ sĩ lứa đầu tiên của công ty, gắn bó suốt 10 năm nên tình nghĩa của IU với công ty là điều khó gì sánh được, vì vậy đây là một quyết định không hề bất ngờ.



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày