IZONE bất ngờ tái hiện lại vũ đạo mô phỏng robot "kinh điển" của T-ara trong ca khúc "Sexy Love" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 08 / 2019

IZONE bất ngờ tái hiện lại vũ đạo mô phỏng robot "kinh điển" của T-ara trong ca khúc "Sexy Love"

Khoảnh khắc 3 thành viên IZONE ngẫu hứng nhảy "Sexy Love" đã làm khán giả thích thú.

Tối 21/8, IZONE tổ chức thành công concert tại thành phố Chiba, Nhật Bản. Gần 10.000 khán giả lấp đầy khán đài Makuhari Messe, thắp sáng đêm nhạc bằng những chiếc lightstick rực rỡ sắc màu.

Kết quả hình ảnh cho izone concert

Nhóm đã chiêu đãi đông đảo người hâm mộ tham gia concert loạt ca khúc quen thuộc như La Vie en Rose, Violeta, Buenos Aires,... 12 cô gái liên tục biến hóa với nhiều concept khác nhau, mang tới những màn trình diễn đặc sắc, mãn nhãn. Đây là concert khởi động chuyến lưu diễn của IZONE tại xứ sở mặt trời mọc.

Image
Ở phần kết concert, một khoảnh khắc đáng yêu của IZONE đã được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ. Trong lúc chào tạm biệt khán giả, 3 thành viên gồm Chaewon, Yena và Yujin bất ngờ lồng vũ đạo ca khúc Sexy Love vào phần trình diễn.

Những động tác nhảy mô phỏng robot nổi tiếng một thời do T-ara sáng tạo nay được tái hiện trên sân khấu concert của IZONE, điều này khiến người hâm mộ thật sự phấn khích.

Clip Chaewon, Yena và Yujin (từ trái sang phải) nhảy 'Sexy Love'.

Một chuyện trùng hợp khác, Yena chính là em gái Sungmin - thành viên boygroup Speed, nhóm nhạc nam hậu bối cùng công ty với T-ara.

Kết quả hình ảnh cho yena sungmin speed

Yena và anh trai Sungmin (cựu thành viên SPEED, đàn em của T-ara)

IZONE là girlgroup 12 thành viên bước ra từ chương trình sống còn Produce 48. Nhóm được định hướng hoạt động song song tại hai thị trường Hàn - Nhật, do Off The Record và AKS cùng nhau quản lý.

Debut tháng 10/2018 với La Vie Rose, IZONE nhanh chóng gây tiếng vang lớn trên thị trường âm nhạc. Nhóm nhiều thành tích ấn tượng và hàng loạt chiếc cúp danh giá. Sau một thời gian dài tích cực hoạt động ở quốc tế, IZONE đang chuẩn bị comeback tại quê nhà. Thời gian dự kiến có thể trong tháng 9.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày