IZONE bày tỏ mơ ước tại showcase debut ở Nhật: "Mục tiêu của chúng tôi chính là trở thành thần tượng toàn cầu" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 22 / 01 / 2019

IZONE bày tỏ mơ ước tại showcase debut ở Nhật: "Mục tiêu của chúng tôi chính là trở thành thần tượng toàn cầu"

Vừa qua, IZONE đã kết thúc thành công showcase debut tại Nhật Bản.

Ngày 20/1, IZONE đã gặp gỡ các fan hâm mộ địa phương thông qua showcase kỷ niệm việc phát hành single đầu tay Suki To Iwasetai tại City Hall, Tokyo Dome, Nhật Bản.
 

 

Showcase lần này đã được thực hiện với đối tượng khách mời là những người đã đặt trước. Khoảng 4.000 fan hâm mộ đã có mặt tại đây, minh chứng cho độ nổi tiếng của IZONE tại Nhật Bản dù đây là thời điểm nhóm vẫn chưa debut chính thức. Trước khi showcase chính diễn ra, IZONE đã chia sẻ về hoạt động cũng như mục tiêu trở thành idol toàn cầu nổi tiếng khắp thế giới trong showcase dành cho giới truyền thông.

Yabuki Nako chia sẻ về mục tiêu của nhóm: "Với việc được ra mắt tại Nhật Bản lần này, chúng tôi sẽ cố gắng để trở thành nhóm nhạc có thể cùng nhau đứng trên sân khấu của Tokyo Dome". Sau đó, Miyawaki Sakura cho biết thêm: "Chúng tôi đang hướng đến hình ảnh idol toàn cầu và mong muốn trở thành một IZONE nhận được sự yêu mến từ khán giả các quốc gia trên thế giới".

 

 

Trong buổi showcase, IZONE đã mở màn với ca khúc chủ đề La Vie en Rose nằm trong album debut Color*IZ tại Hàn Quốc. Lee Chae Yeon phát biểu cảm nghĩ: "Cuối cùng IZONE đã có thể ra mắt tại Nhật Bản rồi. Tôi thật sự rất vui vì có thể gặp các WIZONE Nhật Bản. Chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ nên mong các bạn hãy theo dõi thật vui vẻ nhé".

Thêm vào đó, các cô gái cũng làm nóng bầu không khí khi lần đầu tiên trình diễn sân khấu của những ca khúc nằm trong debut single tại Nhật Bản mang tên Suki To Iwasetai như Goodbye, I Want to Be a Cat, Until the Day I Think of Dance...

Đặc biệt, IZONE đã khiến bầu không khí của showcase thêm phần cuồng nhiệt hơn khi tiết lộ trước MV của ca khúc chủ đề Suki To Iwasetai sẽ được công bố chính thức ngày 6/2. Tiếp đó, nhóm cũng lần đầu biểu diễn ca khúc Suki To Iwasetai và tạo nên khoảng thời gian ý nghĩa với fan hâm mộ - những người đã chờ đợi nhóm ra mắt tại Nhật Bản.

 

 

Trong sân khấu encore, IZONE đã trình diễn Pick Me - ca khúc chủ đề của chương trình Produce 48. Miyawaki Sakura chia sẻ: "Tuy vẫn chưa debut tại Nhật Bản, nhưng tôi thật sự rất vui vì có thể gặp nhiều WIZONE trước khi ra mắt như thế này. Mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ nhiệt tình cho IZONE trong tương lai nhé". Cuối cùng, showcase debut tại nhật đã kết thúc thành công trong tiếng vỗ tay và sự cổ vũ ấm áp của các khán giả.

IZONE đã "càn quét" giải Tân binh ở các lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc, đồng thời thực hiện hành trình trở thành nhóm nhạc xu hướng với tốc độ nhanh chóng mặt. Bắt đầu với việc phát hành single debut Suki To Iwasetai, nhóm hứa hẹn sẽ hoạt động tích cực trong việc quảng bá toàn cầu trong năm 2019.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày