IZONE bị khán giả phản đối lên sóng Music Bank, KBS chính thức lên tiếng phản hồi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 24 / 11 / 2018

IZONE bị khán giả phản đối lên sóng Music Bank, KBS chính thức lên tiếng phản hồi

Phía chương trình Music Bank của đài KBS 2TV đã đưa ra câu trả lời chính thức về yêu cầu cấm nhóm nhạc IZONE trình diễn.

Ngày 22/11, đội ngũ sản xuất Music Bank đã thông báo trên trang chủ chính thức của Trung tâm Quyền lợi Khán giả KBS: "Do hiện tại chưa có một căn cứ hay văn bản hướng dẫn chính xác nào về việc hạn chế các ca khúc hay người tham gia, chúng tôi cho rằng đội ngũ sản xuất của mỗi chương trình không thể tùy ý phán đoán và hạn chế việc xuất hiện của một cá nhân nào nhất định".

Họ cũng giải thích thêm: "Nếu trong tương lai xuất hiện những cơ sở cụ thể về việc hạn chế người tham gia (ví dụ như chứng cứ quyết định về việc những hoạt động của phe cánh hữu đi ngược lại với tâm tư, tình cảm của người dân Hàn Quốc) và bộ phận phê duyệt quyết định đưa ra biện pháp hạn chế, đội ngũ sản xuất chúng tôi nhất định sẽ thực hiện theo một cách nghiêm ngặt".

 

Image result for izone

 

Trước đó, một khán giả đã đăng bài kiến nghị với tiêu đề "Yêu cầu nghiêm cấm việc xuất hiện của nhóm nhạc IZONE do có thành viên và nhà sản xuất thuộc phe cánh hữu" lên trang chủ chính thức của Trung tâm Quyền lợi Khán giả KBS.

Khán giả này bày tỏ lập trường của mình: "Như nhiều người đã biết, Produce48 là chương trình được tạo ra từ sự hợp tác giữa chương trình Produce 101 của Mnet và nhóm nhạc AKB48 của Nhật Bản. Tuy nhiên, AKB48 là nhóm nhạc tích cực với hoạt động của phe cánh hữu Nhật Bản, và trong số các thành viên được debut cùng nhóm IZONE lần này cũng có người đã từng tham gia concert liên quan đến phe cánh hữu. Tôi không cho rằng ngăn chặn hoạt động có lợi nhuận của cá nhân chỉ với lý do đó là đúng, dù vậy tôi nghĩ việc trình diễn tại KBS lại là chuyện khác. Việc xuất hiện tại Mnet - một đài tư nhân, và việc xuất hiện tại KBS - đài truyền hình quốc gia - là khác hoàn toàn".

Image result for izone

 

 

- Sau đây là toàn bộ thông báo chính thức từ phía Music Bank.

"Chúng tôi là đội ngũ sản xuất của chương trình Music Bank (KBS).

Trước tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị khán giả đã luôn dành sự quan tâm và yêu mến cho chương trình Music Bank.

Chúng tôi xin đưa ra câu trả lời về vấn đề xuất hiện của nhóm nhạc "IZONE" mà các khán giả đã kiến nghị.

Tại KBS, chúng tôi có riêng hội đồng thẩm định để quản lý toàn bộ các vấn đề về phê duyệt nội dung phát sóng, quy định về người xuất hiện trên sóng truyền hình, phê duyệt các ca khúc để phát sóng,... Đối với trường hợp những nhân vật bị xã hội chỉ trích, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định có liệt họ vào danh sách bị cấm xuất hiện sóng truyền hình hay không thông qua hội đồng thẩm định này.

Trường hợp của nhóm nhạc IZONE, không có hướng dẫn nào về quy chế cũng như việc hạn chế trình diễn từ hội đồng thẩm định. Đối với các bản nhạc trên chương trình, ngoại trừ ca khúc You're In Love, Right? (IZONE ver.) có lời bài hát được viết toàn bộ bằng tiếng Nhật, các ca khúc khác đã được công nhận "đủ tư cách phát sóng". Hiện tại, tất cả các nghệ sĩ trình diễn tại Music Bank bao gồm nhóm IZONE đều không thuộc "danh sách những người bị hạn chế phát sóng" được quyết định bởi hội đồng thẩm định. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn đang thực hiện chương trình với những bản nhạc đã được hội đồng thẩm định phê duyệt phù hợp để lên sóng.

Do hiện tại chưa có một căn cứ hay văn bản hướng dẫn chính xác nào về việc hạn chế các ca khúc hay người tham gia, chúng tôi cho rằng đội ngũ sản xuất của mỗi chương trình không thể tùy ý phán đoán và hạn chế việc xuất hiện của một cá nhân nào nhất định.

Đương nhiên, nếu trong tương lai xuất hiện những cơ sở cụ thể về việc hạn chế người tham gia (ví dụ như chứng cứ quyết định về việc những hoạt động của phe cánh hữu đi ngược lại với tâm tư, tình cảm của người dân Hàn Quốc) và bộ phận phê duyệt quyết định đưa ra biện pháp hạn chế, đội ngũ sản xuất chúng tôi nhất định sẽ thực hiện theo một cách nghiêm ngặt.

KBS Music Bank đang tuân thủ quy định của Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc và quy định của đài truyền hình KBS.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý vị khán giả đã dành nhiều sự quan tâm, ủng hộ và cả những lời góp ý cho chương trình Music Bank".



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày