IZONE khẳng định vị thế ‘tân binh khủng long’ tại 'MAMA 2018' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 12 / 2018

IZONE khẳng định vị thế ‘tân binh khủng long’ tại 'MAMA 2018'

IZONE đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ tại Nhật Bản.

Ngày 12/12, tại lễ trao giải MAMA 2018 (Mnet Asian Music Awards) Fans' Choice in Japan (gọi tắt là MAMA 2018) tổ chức tại Saitama Super Arena, Nhật Bản, IZONE đã mang tới những sân khấu trình diễn đa dạng. Không chỉ cover lại những ca khúc của các ca sĩ tiền bối, nhóm còn thu hút người hâm mộ bằng những bài hát của riêng mình.

 

Đầu tiên, IZONE đã thể hiện sức hút girl crush và màn vũ đạo nhóm hoàn hảo thông qua sân khấu cover ca khúc The Boys của SNSD. Sau đó, thành viên Choi Ye Na và Honda Hitomi đã có màn kết hợp biểu diễn cùng Monsta X, Twice và GOT7. Hai cô gái đã mê hoặc khán giả bằng sân khấu nổi bật xứng đáng với giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của MAMA 2018 thông qua sân khấu ca khúc Bounce của Cho Yong Pil được hòa âm phối khí lại theo phiên bản dubstep nhịp nhàng.

 

IZONE cover "The Boys" của SNSD tại MAMA 2018 

Trên sân khấu này, một đoạn VCR gây xúc động khi ghi lại hành trình tới thời điểm debut dưới cái tên IZONE của 12 cô gái đã được tiết lộ. Qua ca khúc cuối cùng mang tên Dream trong chương trình Produce 48 - cái nôi nơi IZONE ra đời, và ca khúc b-side Memory nằm trong mini album vol.1 Color*IZ phô diễn giọng hát ngọt ngào và trong trẻo của IZONE, nhóm đã làm thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn của các khán giả.

Tiếp đó, sân khấu mới lạ của ca khúc debut La Vie en Rose và sân khấu tái hiện theo phiên bản IZONE của ca khúc Rumor - một bài hát được sử dụng để tranh tài trong Produce 48, IZONE một lần nữa thu được những phản ứng bùng nổ từ các khán giả.

 

IZONE - La Vie en Rose (2018 MAMA)

IZONE - Rumor (2018 MAMA)

 

Dự kiến, IZONE sẽ tham dự lễ trao giải MAMA in Hong Kong 2018 được tổ chức tại AsiaWorld–Expo Arena, Hong Kong ngày 14/12.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày