IZONE sẽ có một chương trình thực tế ngay trong tháng 10 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 10 / 2018

IZONE sẽ có một chương trình thực tế ngay trong tháng 10 này

Mnet sẽ nhanh chóng sản xuất chương trình thực tế về quá trình debut của IZONE.

Theo một đại diện ở đài truyền hình, Mnet đang sản xuất chương trình thực tế về IZONE dự kiến sẽ phát sóng đầu tiên vào cuối tháng 10. Chương trình được ghi hình dài tập.

Image result for Izone

IZONE là nhóm nhạc nữ hợp tác Hàn- Nhật gồm 12 thành viên, được thành lập qua chương trình Produce 48 của Mnet phát sóng hồi tháng 8. Các thành viên bao gồm Jang Won Young, Miyawaki Sakura, Jo Woo Ri, Choi Ye Na, Ahn Yoo Jin, Yabuki Nako, Kwon Eun Bi, Kang Hye Won, Honda Hitomi, Kim Chae Won, Kim Min Joo, Lee Chae Yeon.

IZONE đã bắt đầu hoạt động sau khi mở kênh SNS chính thức. Trong lần phát sóng V LIVE bất ngờ gần đây, nhóm đã nhận được 10 triệu lượt thả tim chỉ trong vòng 15 phút kể từ lúc bắt đầu. Đồng thời, trước khi chính thức debut, trang Instagram của nhóm cũng có tới 200.000 người theo dõi. Điều này đã minh chứng cho mức độ nổi tiếng đặc biệt của một Tân binh.

Image result for Izone

Thông qua chương trình thực tế, IZONE sẽ cho thấy sức hút tươi sáng, năng nổ và mạnh mẽ mà nhóm chưa từng thể hiện trong Produce 48.

Trước đó, các nhóm nhạc ra đời qua series Produce là I.O.I và Wanna One cũng từng thể hiện hình ảnh của mình qua chương trình thực tế của Mnet song song với việc debut. I.O.I đã ra mắt công chúng với chương trình Standby I.O.I, còn Wanna One xuất hiện với chương trình Wanna One.

Mnet đang dự định phát sóng tập đầu tiên vào cuối tháng 10, đúng dịp debut của IZONE. Khán giả đang quan tâm IZONE sẽ thể hiện sức hút của một nhóm nhạc hợp tác Hàn- Nhật như thế nào qua chương trình thực tế đầu tiên.a



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày