IZONE sẽ lần đầu tiên tổ chức concert ở Hàn Quốc kể từ khi ra mắt công chúng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 04 / 2019

IZONE sẽ lần đầu tiên tổ chức concert ở Hàn Quốc kể từ khi ra mắt công chúng

IZONE- nhóm nhạc đang chứng minh độ nổi tiếng tầm cỡ toàn cầu ngay từ khi mới debut - sẽ gặp gỡ các fan hâm mộ Hàn Quốc thông qua concert đầu tiên.

IZONE (Jang Won Young, Miyawaki Sakura, Jo Yu Ri, Choi Ye Na, An Yu Jin, Yabuki Nako, Kwon Eun Bi, Kang Hye Won, Honda Hitomi, Kim Chae Won, Kim Min Ju, Lee Chae Yeon) sẽ tổ chức concert riêng đầu tiên tại Hàn Quốc mang tên IZ*one 1st Concert 'Eyes On Me' In Seoul vào hai ngày 8/6 và 9/6 tại Jamsil Indoor Stadium, Seoul.

 

Đây là concert riêng đầu tiên nơi IZONE có thể gặp gỡ các fan hâm mộ Hàn Quốc. IZONE - nhóm nhạc trước đó đã thực hiện được giấc mơ debut nhờ tình cảm yêu mến của người hâm mộ - đang khiến sự kỳ vọng của công chúng ngày một dâng cao khi gặp gỡ fan qua buổi concert riêng đầu tiên này.

 

 

IZONE là nhóm nhạc toàn cầu gồm 12 thành viên được chọn ra nhờ bình chọn của khán giả xem đài thông qua chương trình Produce48 (Mnet) hồi năm 2018. Gần đây, IZONE đã quay trở lại với mini album vol.2 Heart*IZ và có 7 lần đạt No.1 trong các chương trình âm nhạc khi thực hiện hoạt động quảng bá với ca khúc chủ đề Violeta. Ngoài ra, nhóm còn lập kỷ lục lượng đĩa bán ra trong tuần đầu cao nhất lịch sử các nhóm nhạc nữ, đồng thời thống lĩnh nhiều BXH khác nhau như BXH Weekly Albums và BXH Social của Gaon, BXH Overseas Albums của Oricon Nhật Bản...

Debut single album Suki to iwasetai phát hành vào tháng 2/2019 tại Nhật Bản đã thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử các nhóm nhạc nữ Kpop khi ghi nhận 190.000 album bán ra trong ngày đầu tiên, qua đó cho thấy tiềm lực mạnh mẽ của nhóm nhạc đang vươn ra tầm thế giới.

 

Người hâm mộ đang hết sức kỳ vọng vào sức hút đa dạng mà IZONE - nhóm nhạc đang phô bày sức nổi tiếng toàn cầu khi di chuyển qua lại giữa Hàn Quốc và Nhật Bản - sẽ thể hiện trong concert solo đầu tiên này. Mọi sự chú ý cũng đang đổ dồn vào việc IZONE sẽ mang tới sức hút như thế nào, khi nhóm đã nhiều lần chứng minh được thực lực ca hát và vũ đạo cũng như đang cho thấy nhan sắc ngày một nâng cấp theo thời gian.

Mặt khác, concert riêng đầu tiên của IZONE mang tên IZ*one 1st Concert 'Eyes On Me' In Seoul sẽ mở đợt đặt trước vé cho fanclub vào ngày 7/5. Sau đó, đợt bán vé bình thường sẽ được tiến hành vào ngày 9/5.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày