IZONE thể hiện tình yêu chân thành với fan thông qua ca khúc comeback "Violeta" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 04 / 2019

IZONE thể hiện tình yêu chân thành với fan thông qua ca khúc comeback "Violeta"

Nhóm nhạc nữ IZONE đã đã truyền tải tấm lòng chân thật của mình qua ca từ của bài hát Violeta - ca khúc chủ đề của mini album vol.2 Heart*IZ.

Chiều 1/4, IZONE đã phát hành mini album vol.2 Heart*IZ thông qua các trang web nhạc số trực tuyến.

'Heart*IZ' được kết hợp bởi hai từ 'Heart' và 'IZONE' với ý nghĩa thể hiện tình yêu và tấm lòng của nhóm. Đây là album chứa đựng sự chân thành mà IZONE muốn truyền tải đến người hâm mộ.

 

IZONE - Violeta (Official M/V)


Ca khúc chủ đề Violeta được lấy cảm hứng từ câu chuyện The Happy Prince, chứa đựng thông điệp như một sự cổ vũ mà IZONE muốn truyền tải đến mọi người với hy vọng họ sẽ nhận ra được sự quý giá của chính mình. Mở đầu bằng giai điệu future bass và tiếp nối với sự kết hợp giữa thể loại pop và tropical house, ca khúc thể hiện sức hút đa dạng của riêng IZONE. Đặc biệt, khán giả có thể cảm nhận năng lượng thần bí của IZONE trong phần điệp khúc của Violeta.

Kết quả hình ảnh cho izone violeta
Kết quả hình ảnh cho izone violeta

Hình ảnh có liên quan



IZONE đã truyền tải tấm lòng chân thật của mình qua ca từ của bài hát: 'Bạn sẽ tin tưởng mình chứ?/ Mau đến đây với mình và hãy mở lòng bạn hơn nữa nhé?/ Chứa đựng những sắc màu thần bí của bạn/ Giống như hình ảnh của mình khi soi sáng cho bạn/ Để bạn có thể tỏa sáng hơn bất cứ ai/ Để mình và bạn có thể đồng hành cùng nhau', 'Bạn là thế giới của mình, bạn là ánh sáng của mình'.

Bên cạnh Violeta, album lần này còn có 7 ca khúc khác. Chẳng hạn như Sunflower tràn đầy nguồn năng lượng tươi mới khiến tinh thần thêm hứng khởi, Highlight là ca khúc nối tiếp của bài chủ đề Violeta khiến người nghe cảm nhận được sức hút đường hoàng mạnh mẽ của IZONE, Really Like You là bài ca tình bạn thể hiện tấm lòng đặc biệt dành cho nhau, Airplane lại biểu hiện hình ảnh tương lai và sân khấu của IZONE với một không gian rộng lớn là bầu trời, Up là fan song chứa đựng tình cảm dành trao cho người hâm mộ của nhóm, còn có cả Neko Ni Naritai và Gokigen Sayonara là 2 ca khúc từng được đưa vào single debut tại Nhật của nhóm.

 

Kết quả hình ảnh cho izone violeta


MV cũng đã thể hiện rõ nét sức hút tươi trẻ của IZONE. Các cô gái đã thu hút mọi ánh nhìn khi biểu diễn 'vũ đạo chim én' tượng trưng cho hình ảnh chim én đang vỗ cánh bay. IZONE đã cho thấy visual đẹp hút hồn trong khung cảnh vừa thần bí lại vừa thơ mộng.

IZONE hứa hẹn sẽ lay động trái tim của công chúng một lần nữa với ca khúc Violeta. Nhóm đang tạo nên thành tích đáng kinh ngạc khi lượng đặt trước album đã vượt mốc 200.000 bản. IZONE được kỳ vọng sẽ tiếp tục bước đi trên con đường hoa trong tương lai.



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày