IZONE tung audio của 'La Vie en Rose' phiên bản remix MAMA 2018: Mạnh mẽ và đầy cuốn hút - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 12 / 2018

IZONE tung audio của 'La Vie en Rose' phiên bản remix MAMA 2018: Mạnh mẽ và đầy cuốn hút

Nhóm đã bất ngờ tiết lộ bản nhạc số được remix của ca khúc debut 'La Vie en Rose'.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 11/12, IZONE đã đăng tải bản nhạc số phiên bản KOR MAMA của ca khúc chủ đề La Vie en Rose nằm trong album đầu tay Color*iz thông qua kênh YouTube chính thức.

 

IZONE - La Vie en Rose (KOR MAMA ver)

Lễ trao giải 2018 MAMA (Mnet Asian Music Awards) Premiere in Korea đã được tổ chức vào tối 10/12. Tại sự kiện long trọng này, IZONE lần đầu tiên thể hiện ca khúc debut La Vie en Rose phiên bản được cải biên. Kết cấu và giai điệu mang âm hưởng mạnh mẽ, cao trào hơn, kết hợp cùng với âm thanh rực rỡ đã mang lại một cảm giác mới mẻ khác hẳn với ca khúc gốc.

Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan cho sân khấu ở MAMA 2018, IZONE đã quyết định sẽ công khai bản nhạc số cho phiên bản này. Mới đó mà nhóm đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng đến mức đạt kỷ lục cao về số lượng người xem.

 

Sau khi debut, IZONE đã có sân khấu đầu tiên tại MAMA. Ngoài ca khúc La Vie en Rose, nhóm còn có màn cover ca khúc Energetic của Wanna One khiến khán giả phải chú ý. Xuất hiện trong những bộ suit mang đậm phong cách girlcrush, IZONE đã có màn biểu diễn mạnh mẽ và hoàn hảo cho Energetic.

 

IZONE cover 'Energetic' của Wanna One tại MAMA 2018 

Đặc biệt, các cô gái đã vinh dự nhận giải Tân binh - giải thưởng chỉ được nhận đúng một lần duy nhất trong sự nghiệp ca sĩ - tại MAMA 2018. Các cô gái xúc động phát biểu cảm tưởng trong dòng nước mắt: "Cảm ơn các bạn đã giúp chúng tôi có cơ hội được đứng trên một sân khấu lớn đến thế này. Chính vì vậy, giải thưởng chỉ có thể nhận một lần duy nhất trong sự nghiệp này lại càng có ý nghĩa hơn". Cuối cùng IZONE cũng không quên đưa ra lời hứa với fan hâm mộ - những người đã có công phát hiện ra tài năng của họ và luôn cổ vũ cho nhóm hết mình: "Chúng tôi sẽ trở thành một IZONE chăm chỉ đến tận giờ phút cuối cùng".

 

Bên cạnh đó, IZONE dự định sẽ tham gia cả hai lễ trao giải MAMA 2018 diễn ra ở hai nước còn lại là Nhật Bản và Hong Kong. Công chúng cũng như người hâm mộ đang chờ đợi 12 thành viên IZONE sẽ thể hiện thêm những nét cuốn hút đặc biệt nào trong hai lễ trao giải còn lại, .



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày