IZONE tung 'thính debut' với tracklist và teaser bài hát chủ đề - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 10 / 2018

IZONE tung 'thính debut' với tracklist và teaser bài hát chủ đề

Nhóm nhạc IZONE sẽ hoạt động quảng bá với ca khúc "La Vie en Rose".

0h12 (giờ Hàn Quốc) ngày 23/10, IZONE (Jang Won Young, Miyawaki Sakura, Jo Yu Ri, Choi Ye Na, Ahn Yu Jin, Yabuki Nako, Kwon Eun Bi, Kang Hye Won, Honda Hitomi, Kim Chae Won, Kim Min Ju, Lee Chae Yeon) đã đăng tải lên các trang SNS chính thức hình ảnh tracklist cho album ra mắt của nhóm mang tên "Color*IZ".

 



Album lần này có tổng cộng tám ca khúc, bao gồm những bài hát mới và cả những bài đã được trình diễn trong chương trình "Produce 48" nhưng được làm lại theo phiên bản của IZONE. Bản tracklist bắt đầu với ca khúc đầu tiên mang tên "Beautiful Color", tiếp đó lần lượt là "O'My!'", "La Vie en Rose", "Secret Time", "We Togerther (IZONE ver.)", "You're In Love, Aren't You (IZONE ver.)", "As We Dream (IZONE ver.)" và "Pick Me (IZONE ver.)" - bài hát bonus chỉ có thể nghe được trong CD.

Ca khúc chủ đề trong album lần này là ca khúc số ba "La Vie en Rose", trong tiếng Pháp có nghĩa là "cuộc sống màu hồng". Khán giả đang tò mò, không biết IZONE sẽ truyền tải thông điệp như thế nào đến các fan hâm mộ thông qua ca khúc này.

 

Image result for izone


Tương tự như loạt ảnh official thứ ba được tung ra trước đó, tracklist lần này cũng được công bố sớm hơn 12 phút thông qua trang chủ chính thức vào lúc 0h (giờ Hàn Quốc) cùng ngày. Đồng thời, một đoạn của ca khúc chủ đề "La Vie en Rose" đã được tái sử dùng làm nhạc nền cho trang chủ. Qua đó, IZONE đã khơi dậy được sự quan tâm bùng nổ từ những fan hâm mộ đang mong chờ màn debut của nhóm.


Album sẽ được phát hành trên các trang nhạc trực truyến lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/10. Đồng thời, khán giả có thể đặt mua bản physical trên các trang web đĩa nhạc trực tuyến.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày