IZONE và NCT Dream sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên "Immortal Song" bên cạnh Kim Jaehwan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 22 / 02 / 2019

IZONE và NCT Dream sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên "Immortal Song" bên cạnh Kim Jaehwan

Chương trình Immortal Song sẽ ghi hình tập đặc biệt với chủ đề về Nhật Bản.

Ngày 21/2, theo nhiều đại diện truyền hình, chương trình Immortal Song (KBS 2TV) sẽ thực hiện tập đặc biệt thứ 400 tại Nhật Bản vào tháng 4. Tập đặc biệt chủ đề Nhật Bản lần này bao gồm phần về ca sĩ Kim Yeon Ja - người được yêu mến tại Nhật Bản, và phần về làn sóng Kpop cũng đang được người Nhật yêu thích. Đáng chú ý là tập đặc biệt lần này dự kiến sẽ có sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu như IZONE, Kim Jae Hwan (Wanna One) và NCT Dream.

Đây là lần đầu tiên IZONE xuất hiện tại Immortal Song. Là nhóm nhạc nữ Hàn - Nhật được thành lập từ Produce 48, IZONE sẽ mang đến những màn biểu diễn đặc biệt tại Nhật Bản thông qua chương trình Immortal Song lần này. Gần đây, IZONE đã chính thức debut tại Nhật Bản và nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt khi đứng hạng 2 về số lượng đĩa tiêu thụ đối với nhóm nhạc nữ mới debut. Với tầm ảnh hưởng chiếm lĩnh cả Hàn Quốc và Nhật Bản, IZONE đang được mọi người kỳ vọng về sân khấu sắp tới của nhóm trong tập đặc biệt về Nhật Bản của Immortal Song.

 

Hình ảnh có liên quan

Tập đặc biệt lần này cũng sẽ đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện trên Immortal Song của NCT Dream. Các chàng trai đã leo lên vị trí "đỉnh cao Kpop thế hệ mới" nhờ sức cuốn hút tươi trẻ rạng rỡ của mình. Người hâm mộ đang dành nhiều sự quan tâm về việc NCT Dream sẽ tỏa sáng với ca khúc và màn trình diễn như thế nào tại chương trình.

 

Kết quả hình ảnh cho nct dream

Thêm vào đó, Kim Jae Hwan cũng sẽ tham gia ở Immortal Song lần này. Trước đó, anh đã giành được danh hiệu "main vocal số một giới idol" qua những màn trình diễn tuyệt vời ở tập dành cho ca sĩ Lee Mi Ja và Yoon Il Sang.

Kết quả hình ảnh cho kim jae hwan

 

Ngoài ra, Pentagon, JBJ95 và Ben cũng đã xác nhận tham gia tập đặc biệt của Immortal Song. Tập đặc biệt lần này sẽ được thực hiện tại Makuhari Messe, Nhật Bản vào ngày 4/4.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày