J-Hope (BTS) thổ lộ cùng fan trên V-live: "Có được những thành viên giỏi giang bên cạnh là một điều may mắn" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 29 / 01 / 2019

J-Hope (BTS) thổ lộ cùng fan trên V-live: "Có được những thành viên giỏi giang bên cạnh là một điều may mắn"

Thông qua buổi phát sóng trên V-Live, J-Hope (BTS) đã có những chia sẻ về các thành viên, về những sản phẩm âm nhạc cũng như các dự định mới nhất trong tương lai của mình.

Tối 28/1, J-Hope đã thực hiện buổi phát sóng trực tuyến BTS Live: Hope World thông qua kênh VLIVE. Đã lâu rồi mới phát sóng live để giao lưu cùng người hâm mộ, nam idol đã hé lộ về kế hoạch nghỉ Tết, studio mới cũng như kế hoạch sản xuất mixtape thứ hai. Bên cạnh đó, anh cũng nhắc đến sản phẩm mới của các thành viên được công bố gần đây và thể hiện tình cảm đặc biệt của mình với họ.

 

Buổi phát sóng của J-Hope trên V-live

Khi được hỏi về kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, J-Hope trả lời: "Có lẽ dịp Tết này tôi sẽ nghỉ ngơi thoải mái cùng gia đình. Những ngày lễ tết tất nhiên là phải ở bên cạnh gia đình".

J-Hope cũng công khai studio mới mà anh đã bố trí trong văn phòng vừa chuyển đến gần đây. Anh giải thích: "Tôi đã chuyển văn phòng rồi. Vì thế, studio cũng được làm mới lại. Hình như tôi chưa cho mọi người xem nơi này lần nào, nên tôi đã mở phát sóng trực tiếp. Nghĩ lại mới thấy, Nam Joon (RM) hay anh Suga đã có studio từ lâu rồi. Thực ra, phòng làm việc trước đây của tôi khá nhỏ. Đó là phòng của BTS và tôi đã được dùng căn phòng đó. Hình như đó cũng là lúc tôi bắt đầu cảm thấy mình thật sự có studio riêng rồi. Tôi đã làm việc ở đó từ lúc ấy. Khi đến văn phòng mới, tôi đã làm một studio nữa, và khi chuyển đến một văn phòng mới khác, tôi lại có thêm một phòng làm việc. Đây chính là 'Hope World' mà tôi đã tạo ra".

 

 

J-Hope tiếp tục chia sẻ: "Thật ra căn phòng vẫn chưa được sắp xếp xong. Tôi vẫn phải dọn dẹp thêm. Studio này, nói thế nào nhỉ, là không gian để tôi thể hiện bản thân mình. Ở đây còn có những figure mà tôi thỉnh thoảng lại sưu tập về. Nam Joon cũng đang sưu tập rất nhiều figure, vậy nên những figure của tôi chỉ thuộc hàng đáng yêu mà thôi. Tôi đã bày trí từng figure mà tôi có từ ngày xưa đến giờ. Có cả những con do các thành viên tặng, thật sự rất đa dạng. Nếu thử tìm cũng sẽ thấy những món quà do fan hâm mộ tặng nữa. Như vậy là 'Hope World' được hình thành. Đây là nơi bài hát của tôi, các bài hát b-side của nhóm, một đoạn trong các bài hát b-side và những dòng giai điệu nào đó được sinh ra. Cũng tại studio này, tôi đang sáng tác rất nhiều ca khúc cho các album mới. Tôi đang chăm chỉ làm việc. Tôi vẫn có cảm tình với studio cũ trước đây vì đó là nơi studio Hope World của tôi ra đời".

Khi được hỏi về bài hát bản thân hay nghe dạo gần đây, J-Hope đáp: "Dạo này tôi nghe ca khúc Song Request của tiền bối Lee So Ra rất nhiều. Nó hợp với bầu không khí những ngày này và anh Suga cũng viết rap rất hay. Tôi rất thích nó. Quả là một kiệt tác". J-Hope nói tiếp: "Anh Yoon Gi (Suga) quả là tài giỏi. Tôi có rất nhiều điều để học từ anh ấy. Anh ấy rất tuyệt. Dạo này tôi cũng cảm thấy các thành viên đang đăng tải nhiều tác phẩm âm nhạc của mình hơn. Gần đây Jimin đã ra bài hát mới, Jungkook cũng có thêm một bản cover. Anh Yoon Gi lại góp giọng trong ca khúc của một tiền bối đáng kính, ngoài ra còn đạt kết quả rất tốt. Tôi cảm thấy rất vui. Khi nào muốn tìm kiếm sự bình tâm, tôi lại nghe Song Request".

Hình ảnh có liên quan

 

Nam idol cũng chia sẻ suy nghĩ về việc hợp tác với các nghệ sĩ khác: "Tôi cũng từng có suy nghĩ về việc hợp tác, nhưng nói sao nhỉ? Có cảm giác như bản thân tôi vẫn chưa chứng minh được năng lực của mình. Tôi cứ nghĩ phát hành mixtape sẽ khẳng định được bản thân nhưng hóa ra như thế vẫn chưa đủ. Chính vì vậy, nếu cơ hội đến, tôi cũng muốn được hợp tác với những nghệ sĩ tài năng và tạo nên nhiều sản phẩm hay. Nhưng trong tôi vẫn còn một chút sợ hãi chăng? Tôi là người chuyên về nhảy múa, sau đó mới lấn sân sang làm nhạc nên còn thiếu sót trong việc tạo nên chiều sâu cho bài hát. Có lẽ vì vậy mà tôi thường hay tự mình né tránh những điều đó. Tôi cảm thấy mình vẫn còn thiếu sự tự tin. Nếu muốn hợp tác thì chắc hẳn tôi có thể thực hiện được, nhưng vì chưa thật sự sẵn sàng nên tôi có chút lo sợ".

"Khi nhìn thấy những tác phẩm tuyệt vời của các thành viên, tôi đã được cổ vũ nhiều. Tôi cũng muốn tạo nên một ca khúc hay, và nếu có cơ hội, tôi muốn được kết hợp với những nghệ sĩ thật tuyệt. Tôi thường được hỏi ai là đối thủ của mình trong mỗi lần phỏng vấn, nhưng tôi luôn nghĩ, đối thủ thật sự của tôi, người sẽ cùng cạnh tranh lành mạnh với tôi chính là các thành viên. Có được những thành viên giỏi giang bên cạnh là một điều may mắn. Tôi quả là có phúc lớn với con người. Xung quanh tôi có rất nhiều người tốt. Từ nhân viên công ty đến các anh quản lý, các thành viên, gia đình yêu mến của tôi, ai ai cũng tốt đẹp cả. Mọi người còn chăm lo cho tôi rất nhiều, tôi rất muốn báo đáp lại tình cảm đó. Và quan trọng nhất là bên cạnh tôi còn có các bạn".

 

Kết quả hình ảnh cho j-hope

Ngoài ra, J-Hope cũng nhắc đến kế hoạch phát hành mixtape thứ hai (ca khúc được sáng tác với mục đích phi lợi nhuận và phát hành miễn phí). Trước đó, anh đã đảm nhận vai trò sáng tác kiêm sản xuất và phát hành mixtape solo đầu tay Hope World vào tháng 3/2018, qua đó chứng tỏ được sự trưởng thành trong âm nhạc. Hope World đã trở thành chủ đề được bàn tán khi leo lên vị trí 63 trên Billboard 200 - BXH album chính của Billboard (Mỹ) - và tiếp tục tăng 25 bậc lên vị trí No.38 trong sự đánh giá cao của các fan yêu âm nhạc. Nhờ đó, J-Hope đã trở thành ca sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc có mặt trong BXH này trong hai tuần liên tiếp.

Với câu hỏi "Bạn có kế hoạch phát hành Hope World thứ hai không?", J-Hope trả lời: "Nếu như có sản phẩm hay, tôi sẽ cố gắng để mang nó đến với các bạn thật nhanh. Thật ra, sau khi phát hành Hope World, tôi đã nghỉ ngơi khá nhiều vào năm ngoái. Tất nhiên khi đó tôi cũng có sáng tác, nhưng tôi đã buông thả vì cảm thấy muốn được nghỉ ngơi. Năm ngoái, tôi đã ra mixtape, đi tour, ra album, ăn nhiều món ngon, ghé qua nhiều nước, nhận được nhiều sức mạnh từ fan hâm mộ và cũng nghỉ ngơi nhiều. Qua năm mới này, quyết tâm của tôi, dù không được chắc chắn lắm, chính là tiếp tục sáng tác và chia sẻ chúng với các bạn. Nếu có một bài thì ra một bài, hai bài thì ra hai bài. Năm nay sẽ là năm để tôi tập trung nghiên cứu".

Tiếp đó, anh cũng nói thêm: "Nếu tôi phát hành sản phẩm tiếp theo, tôi muốn làm một cách thoải mái. Dường như mixtape Hope World năm 2018 đã mang đến rất nhiều nguồn sức mạnh cho tôi".

 

Hình ảnh có liên quan

J-Hope cũng chia sẻ cảm nghĩ khi tham gia chương trình Under Nineteen (MBC). Anh cho biết: "Đó là một điều mới mẻ đối với tôi. Trước khi đến đó, tôi đã nghĩ rằng liệu mình tham gia có thích hợp hay không. Tôi cảm thấy mình vẫn chưa đủ trình độ để chỉ dạy cho ai cả. Khi tôi bước vào và nhìn các hậu bối đang luyện tập chăm chỉ, tôi lại nhớ về ngày xưa, về khoảng thời gian luyện tập chăm chỉ giống như vậy, dõi theo các vị tiền bối mình kính trọng và mong muốn được giống như các tiền bối đó. Nhìn thấy hình ảnh chăm chỉ của những bạn trẻ, tôi muốn cổ vũ họ. Gần đây, công ty chúng tôi có rất nhiều hậu bối và tôi muốn động viên tất cả. Tôi luôn muốn trở thành một tấm gương cho họ".

Buổi phát sóng live ngày hôm đó đã đạt 100 triệu lượt thả tim chỉ sau 30 phút, một lần nữa cho thấy đẳng cấp khác biệt của J-Hope.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày