Jackson (GOT7) công khai đá xoáy anti-fan bằng bài hát mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 03 / 09 / 2017

Jackson (GOT7) công khai đá xoáy anti-fan bằng bài hát mới

Lần đầu tiên người hâm mộ chứng kiến khả năng "diss" của nam thần tượng người Trung Quốc.

Ngày 2 tháng 9 vừa qua, nam thần tượng Jackson của GOT7 đã xuất hiện trong chương trình "Rap of China", một show thực tế về hip hop của Trung Quốc. Tại đây, Jackson được giao cho nhiệm vụ hỗ trợ cho một thí sinh của chương trình.

Jackson

Cụ thể, ở tập phát sóng này, 4 thí sinh "Rap of China" đã được giới thiệu 4 khách mời để hợp tác cùng. Rapper Gai đã quyết định hợp tác với Jackson với phần thi dựa trên bài hát mà thành viên GOT7 vừa mới phát hành - ca khúc "Papillon".

Trong bài thi, Jackson đã mượn lời rap để gửi gắm thông điệp của mình tới anti-fan: "Con người tôi trong các show giải trí chỉ là một phần của tôi. Vì ai cũng chỉ sống một lần nên tôi chẳng bao giờ sợ hãi khi nói ra. Nhàm chán và không có việc gì để làm, thôi đành OK nếu bạn muốn diss tôi. Nhưng còn dựng chuyện để bôi nhọ tôi, có phải các người đang bệnh hoạn quá không..."

Cuối cùng, nhờ phần thi ngập tràn cao trào và cảm xúc, đội của Jackson và Gai đã giành chiến thắng trong tuần này với tổng cộng 97 điểm. 

Được biết, gần đây Jackson thường bị nhiều anti-fan ác ý quấy rầy, kêu gọi anh chàng hãy rời khỏi GOT7. Mặc dù bản thân anh chàng cùng các thành viên nhóm nhiều lần khẳng định GOT7 chỉ là GOT7 khi có đủ 7 người song tình trạng anti-fan làm phiền Jackson vẫn chưa hề chấm dứt.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày