Jackson và JB (GOT7) cùng phản pháo lại fan khi bị lấy chiều cao ra làm trò đùa cợt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 06 / 2019

Jackson và JB (GOT7) cùng phản pháo lại fan khi bị lấy chiều cao ra làm trò đùa cợt

Jackson (GOT7) đã khá bức xức và cho hay bản thân cũng bị tổn thương vì trò đùa này.

Sáng 9/6, trưởng nhóm GOT7 - JB đăng tải bức ảnh trừu tượng kèm dòng trạng thái có nội dung: “It only lasts for a short while (Nó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn”.

 

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 

어차피 모든건 잠깐.

Bài viết do ᴊᴀᴇ ʙᴇᴏᴍ/ᴅᴇғ. (@prdsdef) chia sẻ vào

 

Không hiểu ý thần tượng, một fan vào bình luận: “What is short (Cái gì ngắn thế)”. Dù không liên quan đến cuộc trò chuyện nhưng Jackson lại bị một fan khác nhắc đến, trêu ghẹo: “Là Jackson” (ý châm chọc chiều cao của anh chàng). Bị chính các fan lấy ra làm trò đùa, nam ca sĩ người Hongkong tỏ vẻ khó chịu và bình luận: “Bạn đang nghiêm túc đấy à?”. Mọi chuyện dần trở nên căng thẳng hơn khi một fan khác đáp trả: “Jackson không thấp, nhưng cũng không cao”.

Fan ghi bình luận "Jackson là người lùn" và Jackson "phản pháo: "Bạn nghiêm túc đấy hả?..."

Với lời lẽ mang tính “sát thương” được viết bởi fan, Jackson bức xúc cho hay bản thân thường hay đùa giỡn nhưng vẫn là con người và cũng biết bị tổn thương. “Tại sao chúng ta không dành nhiều tình yêu cho trưởng nhóm trong bài viết này mà lại đi thỏa mãn niềm vui riêng của bản thân bằng cách dìm người khác xuống như vậy. Mình thường hay đùa giỡn nhưng không có nghĩa mình không biết tổn thương. Chúng ta đều giống nhau, ngay cả các bạn cũng có cảm xúc. Mình sẽ rất biết ơn nếu các bạn hiểu điều đó”.

 

Jackson viết một bình luận dài để bày tỏ quan điểm về trò đùa cợt của fan 


Bên cạnh đó, thành viên cùng nhóm và cũng là chủ nhân của bài đăng JB đã trả lời lại bình luận khiếm nhã của fan: "Không nên như vậy đâu, thật đấy!" và "Xin lỗi các fan của chúng mình nhưng mà thế này là không được đâu."

 

JB lên tiếng bênh vực Jackson, "phản pháo" lại bình luận vô ý thức của fan

Sự việc nhanh chóng khiến cộng đồng Ahgase (fan GOT7) tức giận. Nhiều người đã tấn công tài khoản của fan nữ viết bình luận thiếu tế nhị. Sau đó, cô gái trên cũng đưa ra lời xin lỗi chính thức trên Instagram.

 

Hình ảnh có liên quan

 

Jackson có chiều cao 1m74, thấp nhất trong GOT7. Vào những năm đầu debut, không ít lần trên sóng truyền hình và ở các fansign, Jackson đem chiều cao của mình ra so sánh với các thành viên và đùa giỡn cùng fan. Tuy nhiên, dạo gần đầy, nam ca sĩ không muốn đi theo con đường của nghệ sĩ hài mà xây dựng hình tượng trưởng thành, nghiêm túc hơn. Anh từng khóc trong fan meeting hồi tháng 3 vì luôn bị nhận lầm là ngôi sao truyền hình thực tế thay vì ca sĩ.

Đây không phải là lần đầu Jackson lên tiếng phản pháo lại các fan khi họ có những bình luận đi quá giới hạn. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng thẳng thắn đáp trả một bình luận mang tính phân biệt chủng tộc trong lúc phát sóng trực tuyến cùng các thành viên.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày