JBJ đã tan rã nhưng sự trở lại này sẽ an ủi phần nào nỗi buồn trong lòng các fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 10 / 2018

JBJ đã tan rã nhưng sự trở lại này sẽ an ủi phần nào nỗi buồn trong lòng các fan

Nhóm nhạc có 2 thành viên xuất thân từ JBJ sẽ ra mắt khán giả ngay tháng 10 này.

BJ95 gồm hai cựu thành viên sinh năm 1995 của JBJ Sang Kyun và Kenta sẽ debut đồng thời tổ chức showcase ra mắt khán giả.

 

Image result for kenta and kim sang gyun

Nửa đêm (giờ Hàn Quốc) 15/10, thông qua kênh SNS chính thức, JBJ95 đã đăng tải thời gian biểu tiết lộ ngày phát hành album cũng như lịch trình của các nội dung đa dạng, bắt đầu đếm ngược đến ngày debut chính thức của nhóm. Bắt đầu với hai phiên bản photo concept sẽ được công bố ngày 18 và 19/10, nhóm sẽ lần lượt tung ra các nội dung như album tracklist, highlight medley, hai teaser của MV. Ngày 30/10, JBJ95 sẽ phát hành album debut đồng thời tổ chức một buổi showcase. Nhóm đang làm tăng sự kỳ vọng của các khán giả qua lịch trình dày đặc của mình.

 

 

Tên album debut "Home" được đăng tải cùng với bức ảnh thời gian biểu đã ngụ ý về album lấy chủ đề là gia đình. Bức ảnh cũng thể hiện bối cảnh phía trong một căn nhà. Khán giả đang chú ý không biết Sang Kyun và Kenta sẽ tạo ấn tượng với công chúng bằng hình tượng và concept như thế nào trong album debut lần này.

 

Image result for kenta and kim sang gyun

JBJ95 là tên debut chính thức của Sang Kyun và Kenta - hai thành viên xuất thân từ nhóm nhạc JBJ. Tên gọi này thể hiện ước mơ và hoài bão của hai anh chàng sinh năm 1995 - những người luôn nghĩ về các fan hâm mộ sẽ mãi không quên những ngày tháng thuở ban đầu. Nhóm nhạc JBJ95 sẽ debut vào ngày 30/10.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày