Jennie (Black Pink) trở thành nghệ sĩ nữ solo đầu tiên làm được điều này ngay trong lần đầu ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 11 / 2018

Jennie (Black Pink) trở thành nghệ sĩ nữ solo đầu tiên làm được điều này ngay trong lần đầu ra mắt

Sau khi ra mắt ca khúc solo đầu tay mang tên "Solo", Jennie (Blackpink) hiện đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 12/11, Jennie đã phát hành ca khúc solo mang tên "Solo" của mình thông qua các trang nhạc số. Sau đó, tính đến 19h (giờ Hàn Quốc), ca khúc "Solo" đã giành được hạng nhất trên Melon - BXH nhạc số lớn nhất Hàn Quốc cùng với các BXH Mnet, Genie Music, Bugs, Olleh Music. 20h (giờ Hàn Quốc), tức hai giờ sau khi phát hành, ca khúc này đã nắm giữ vị trí No.1 trên bảy BXH là Melon, Bugs, Genie, Mnet, Naver Music, Soribada và Olleh Music. Hiện bài hát này vẫn đang tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu.

 Image result for jennie solo

Đặc biệt, Jennie cũng đã nhận được nhiều phản ứng bùng nổ ở nước ngoài. Cô không chỉ đứng nhất BXH Bài hát của iTunes tại 38 quốc gia mà còn dẫn đầu BXH Worldwide Song của iTunes ngay trong ngày hôm đó. Đây là lần đầu tiên một nữ nghệ sĩ solo của Hàn Quốc đạt được thành tích này.

Thời gian qua, Blackpink đã thiết lập nên những kỷ lục mới và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ trên toàn thế giới. Lần này, với tư cách một ca sĩ solo, Jennie cũng đã chứng minh được vị thế và mức độ nổi tiếng trên toàn cầu của mình.

Ngay sau khi giành được hạng nhất, Jennie đăng tải một lời nhắn bằng tiếng Anh trên trang SNS cá nhân: "Cảm ơn tất cả mọi người. Việc này thật quá tuyệt vời. Cảm ơn các Blink rất nhiều. Hôm nay là một ngày đặc biệt".

 

Image result for jennie solo

 

"Solo" là một ca khúc thuộc thể loại Hip hop, được thêm vào một chút chất Pop. Ca khúc do Teddy - người đã làm nên những bản hit đình đám của Blackpink trong suốt thời gian qua - đảm nhận phần lời và phần nhạc do Teddy cùng 24 chung tay thực hiện. Đặc trưng của bài hát là hòa âm tuyệt đẹp, giai điệu mạnh mẽ cùng với ca từ chân thật, thẳng thắn biểu lộ sự cô đơn đầy ngạo nghễ, không bị trói buộc bởi nỗi buồn đau và sự suy sụp ngay cả sau khi chia tay.

Qua những lời bài hát như: "Đây là một chuyện tình chẳng có chút cảm động nào / Rung động cũng không, ý nghĩa cũng không / Dù cảm thấy có lỗi với anh, nhưng tôi sẽ không nói xin lỗi / Tôi, kể từ hôm nay / sẽ là một cô gái độc thân tỏa sáng / độc thân tỏa sáng / Tôi sẽ một mình / Trở thành một cô gái độc thân", Jennie đã thể hiện rõ sức hút của một thiếu nữ ngây thơ và một cô gái mạnh mẽ. Bên cạnh đó, độ gây nghiện mạnh mẽ của phần điệp khúc cũng đã lôi cuốn đuợc người nghe.

Jennie hiện đang được người hâm mộ chú ý xem liệu cô sẽ tạo nên kỷ lục bất ngờ nào với "Solo" và có thể đi xa được đến đâu khi lúc này, "triệu chứng" mang tên "Solo" của Jennie đã bắt đầu lan tỏa.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày