Jennie (Black Pink) vừa mạnh mẽ lại vừa đẹp mong manh trong teaser MV mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 11 / 2018

Jennie (Black Pink) vừa mạnh mẽ lại vừa đẹp mong manh trong teaser MV mới

Teaser video MV "Solo" của Jennie đã được công bố ba ngày trước khi ca khúc này chính thức được phát hành ngày 12/11.

10h (giờ Hàn Quốc) ngày 9/11, YG Entertainment đã đăng tải teaser video MV ca khúc solo đầu tay của Jennie "Solo" lên các trang quảng bá chính thức. Khác với những teaser đã được tiết lộ trước đó, teaser lần này hé lộ một phần ca khúc mới trong cảnh quay MV khiến cho mọi người càng thêm tò mò.

 

 

JENNIE SOLO TEASER MV

Đoạn teaser chứa đựng nhiều hình ảnh và màu sắc đa dạng của Jennie, từ dịu dàng, mộng mơ đến cá tính, nổi loạn, khiến khán giả tò mò về concept trong bài hát tới. Đặc biệt, teaser còn hé lộ lời hát “Màn solo toả sáng” khiến cho các fan càng thêm kỳ vọng vào bản đầy đủ của ca khúc.

 

 

Ca khúc “Solo” dự kiến phát hành ngày 12/11 có phần lời được viết bởi Teddy - người đã sáng tác toàn bộ các ca khúc cho Blackpink từ trước đến nay. “Solo” là ca khúc hip-hop pha một vài yếu tố nhạc pop với phần hòa âm lẫn lời ca đều mới lạ. Ngay từ phần mở đầu bài hát, những lời ca chân thực và thẳng thắn vang lên trên phần hòa âm đẹp đẽ cùng giai điệu đơn giản hứa hẹn sẽ nhanh chóng thu hút được các thính giả.

Đặc biệt, thông qua ca khúc mới này, khán giả có thể thấy được hai mặt cùng tồn tại song hành trong con người Jennie - một thiếu nữ mỏng manh dễ vỡ và một cô gái vừa mạnh mẽ vừa độc lập.

 

 

Jennie đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến trong suốt quá trình chuẩn bị cho hoạt động solo lần này. Jennie chia sẻ: "Trong quá trình chuẩn bị, tôi luôn nỗ lực hết mình để làm nổi bật màu sắc mang tên 'Jennie'. Tôi thích sự kết hợp hài hòa giữa phong cách, trình diễn và giọng hát nên khi chuẩn bị cho hoạt động solo này, tôi đã đưa ra nhiều ý kiến về những concept tôi muốn làm mà đã suy nghĩ kể từ rất lâu về trước".

Jennie là thành viên đầu tiên trong Blackpink phát hành ca khúc solo. Cô nàng cho biết: "Dự kiến, các dự án solo của từng thành viên sẽ được tiến hành trong tương lai. Chúng tôi muốn trở thành những nghệ sĩ thực thụ".

 

Sân khấu của ca khúc "Solo" - bài hát mới của Jennie mở màn cho dự án solo của Blackpink - sẽ được công khai lần đầu tiên trong concert riêng của nhóm được tổ chức tại KSPO Dome (Olympic Gymnastics Arena) trong hai ngày 10~11/11.

Ngoài ra, Blackpink sẽ thực hiện world tour đầu tiên bắt đầu từ tháng 1/2019. Dự kiến, các cô gái sẽ gặp gỡ các fan hâm mộ thông qua tổng cộng tám concert ở bảy thành phố khác nhau.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày