Jennie (Blackpink) vừa viết lên một trang sử mới trong số các nữ nghệ sĩ solo của Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 06 / 12 / 2018

Jennie (Blackpink) vừa viết lên một trang sử mới trong số các nữ nghệ sĩ solo của Hàn Quốc

Thị phi cũng không cản nổi Jennie (Black Pink) khi MV "SOLO" vừa cán mốc 100 triệu view.

Tính đến 5h sáng 6/12 (giờ Hàn Quốc), MV Solo của Jennie đã chạm mốc 100 triệu lượt view trên YouTube. YG Entertainment cũng đã đăng tải lời chúc mừng thành tích này của nữ ca sĩ trên trang blog chính thức.

Image result for jennie solo 100

 

MV Solo được Jennie tung ra vào ngày 12/11 - tức tròn 23 ngày sau khi ra mắt - đã đạt được thành tích đột phá 100 triệu view. Nếu so với kỷ lục của nữ nghệ sĩ solo trước đó, Jennie đã đạt được con số 100 triệu view với tốc độ nhanh gần gấp 20 lần, minh chứng cho sức công phá khủng chưa từng thấy trong lịch sử. Không phải một nhóm nhạc mà nghệ sĩ solo lại giành được hàng trăm triệu view là điều "xưa nay hiếm", tuy nhiên, với một tốc độ kinh hồn, Jennie đã lập nên kỷ lục trong thời gian ngắn nhất. Solo đạt 10 triệu view chỉ sau 15 tiếng đồng hồ phát hành, tiếp đó là 60 triệu view sau sáu ngày, 70 triệu view sau 10 ngày, 80 triệu view sau 13 ngày, 90 triệu view sau 18 ngày. Loạt thành tích nêu trên đã giúp Jennie rút ngắn thời gian đạt kỷ lục trong số tất cả các nữ nghệ sĩ solo có MV hàng chục triệu view trở lên.

Video vũ đạo của ca khúc cũng trở thành chủ đề được bàn tán. Phiên bản Choreography Unedited Version của Solo cũng nhận được sự quan tâm không thua kém gì MV khi nhanh chóng vượt qua 30 triệu lượt xem.

Related image

 

Liên tục trong 15 ngày kể từ khi comeback với ca khúc Solo, Jennie không chỉ giữ vững vị trí cao nhất trên BXH real-time mà còn "quét sạch" cả BXH hàng ngày và hàng tuần trên các trang nhạc số chủ chốt tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ còn đạt thành tích "perfect all-kill" trên BXH Weekly Chart tuần thứ hai tháng 11 của toàn bộ các trang nhạc số, bao gồm cả Melon. Tiếp đó, cô cũng giành chiến thắng ba lần khi dẫn đầu BXH Digital, Download, Streaming trên Gaon Chart tuần thứ 46. Không chỉ vậy, Jennie còn giữ vị trí No.1 trên iTunes của 40 quốc gia và trở thành ca sĩ nữ solo đầu tiên của Hàn Quốc giành hạng nhất trên Worldwide Song Chart của iTunes. Ngày 28/11, cô đã chiếm vị trí No.1 trên BXH World Digital Song Sales của Billboard, một lần nữa chứng tỏ mức độ nổi tiếng toàn cầu vững chắc của mình.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày