Jennie xác nhận ra mắt solo và hệ quả không thể ngờ đến: Knet đồng loạt phẫn nộ lên án YG và đòi công bằng cho Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 10 / 2018

Jennie xác nhận ra mắt solo và hệ quả không thể ngờ đến: Knet đồng loạt phẫn nộ lên án YG và đòi công bằng cho Black Pink

Chuỗi ngày 'hứng thị' của YG vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, và bất cứ quyết định nào được Yang Hyun Suk đưa ra trong thời gian gần đây đều vấp phải những phản ứng tiêu cực từ dư luận Hàn Quốc.

Khi mà đông đảo fan Kpop đang mong chờ sự trở lại của Black Pink vào tháng 11 để có thể so kè với những nhóm nhạc đình đám khác như EXO, Wanna One, TWICE, Red Velvet,..., một tin tức vừa được công bố khiến nhiều người phải ngỡ ngàng và hụt hẫng. Cái tên Black Pink vẫn sẽ xuất hiện trên đường đua Kpop tháng 11, tuy nhiên, lại không phải với tư cách cả nhóm!

Jennie Blackl Pink ra mắt solo

 

Vào ngày 18 tháng 10, trang tin Sports Donga dẫn lời một người trong ngành cho biết, thành viên Jennie của Black Pink hiện đang chuẩn bị cho album solo đầu tay của mình. Cũng theo nguồn tin này, Jennie đã hoàn thành ghi hình MV solo tại châu Âu trong thời gian gần đây, và hiện cô đang gấp rút hoàn tất những công đoạn chuẩn bị cuối cùng. YG Entertainment sẽ sớm công bố lịch phát hành cụ thể, nhưng họ được cho là đã nhắm mục tiêu ra mắt album solo của Jennie vào tháng 11 năm nay.

 

Jennie Blackl Pink ra mắt solo

 

Thông tin Jennie ra mắt solo có thể khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng phấn khởi, tuy nhiên phản ứng của dư luận lại không được tích cực đến vậy. Nhiều người lên án YG quyết liệt vì đây là thời điểm công ty cần phải đầu tư cho Black Pink, chứ không phải gấp rút cho một thành viên "đánh lẻ" khi mà tuổi nghề của họ cũng chỉ mới chạm mốc 2 năm.

Trên thực tế, dù đã ra mắt vào tháng 8 năm 2016, nhưng mãi cho đến năm nay Black Pink mới phát hành album đĩa cứng đầu tiên trong sự nghiệp. Nhóm cũng chưa có bất kỳ full album nào - điều mà các nhóm nhạc ra mắt cùng thời điểm với họ đã có từ rất lâu. Thậm chí, khi mà các nhóm nữ xu hướng khác như TWICE hay Red Velvet tích cực comeback đến 2-3 lần trong 1 năm, Black Pink chỉ trở lại đúng 1 lần và sau đó gần như biến mất hoàn toàn khỏi tầm mắt công chúng. Đây là một điều tối kỵ với một nhóm nhạc đang trên đà xây dựng chỗ đứng như Black Pink, bởi tích cực hoạt động gần như là yếu tố quan trọng nhất giúp họ đến gần với công chúng hơn trong thời điểm bùng nổ các idolgroup như hiện nay. 

 

Jennie Blackl Pink ra mắt solo

Phản ứng tiêu cực ở bài báo Naver về việc Jennie ra mắt solo gần như gấp đôi phản ứng tích cực

 

Giữa tình trạng đó, nhiều người không thể hiểu được tại sao YG lại cho Jennie ra mắt solo trong khi họ hoàn toàn có thể để cả nhóm comeback với một album mới. Dù Jennie là thành viên nổi tiếng nhất nhóm cũng như có thể làm tốt mọi vai trò hát, rap và nhảy, tuy nhiên có vẻ như đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để cô trình diễn một mình trên sân khấu. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn bức xúc cho rằng quyết định của YG sẽ chia rẽ sâu sắc nội bộ Black Pink cũng như fandom chưa thực sự ổn định của họ, bởi nó cho thấy công ty này dường như chỉ tập trung vào một mình Jennie mà không bận tâm đến sự nghiệp lâu dài của Black Pink.

 

Jennie Blackl Pink ra mắt solo

 

- "Cái quái gì đây?... Công ty nên đẩy mạnh quảng bá Black Pink với tư cách cả nhóm trước khi cho Jennie ra mắt solo mới đúng chứ. Họ thậm chí còn chưa phát hành full album nữa mà"

- "Tôi khá bức xúc khi đọc được tin này... Ừ thì Jennie có bài hát solo cũng tuyệt đấy, nhưng phát hành sau khi cả nhóm có chỗ đứng vững vàng cũng có muộn lắm đâu? Black Pink debut 2 năm rồi nhưng chỉ có vài bài hát, và thậm chí còn chưa có được một album đầy đủ"

- "Nên cho cả nhóm ra bài mới trước thì tốt hơn chứ..."

- "? Jennie được cho ra mắt solo thì cũng tốt thôi, nhưng album của Black Pink mới là thứ cấp bách hơn mà..."

- "Làm ơn quan tâm đến sản phẩm comeback của cả nhóm trước đi........"

- "Hoặc là não thằng cha CEO chỉ nhỏ bằng não chim, hoặc là tin này không đúng sự thật. Chỉ một trong hai thôi"

- "Em này muốn đi solo cũng khó lắm... Đến SISTAR còn phải vật lộn với mấy bài hát solo của họ kìa"

- "Tôi hy vọng tin này là giả. Tôi biết rằng Jennie có tiềm năng, nhưng cô ấy đang ở trong một giai đoạn cần phải đặt sự nghiệp cả nhóm lên làm ưu tiên hàng đầu. Yang Hyun Suk mất trí rồi hả?? Dạo này ông ta bị ai nhập hay sao vậy?"

- "Jennie lúc nào cũng chỉ biết media play với mấy thứ như "nữ thần đồ hiệu" gì gì đó. Trong khi ẻm nhảy thì như bà thím, thực sự tệ còn hơn Jisoo nữa"

- "Chẳng phải Black Pink đang ở giai đoạn mà họ nên tập trung vào các hoạt động nhóm sao, tại sao lại là solo? Nếu bây giờ Jennie ra mắt solo thì album của Black Pink sẽ bị đẩy đến cuối năm sau hoặc năm sau nữa theo cái lịch sao Hỏa của YG đấy"

- "Không nên chút nào... cô ấy phải hoạt động cùng nhóm chứ..."

Dù vậy, bất chấp những phản ứng quyết liệt của dư luận, YG đã nhanh chóng xác nhận thông tin Jennie sẽ ra mắt solo trong năm 2018. Một đại diện từ YG Entertainment cho biết: "Jennie đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho các hoạt động quảng bá solo đầu tiên của cô với mục tiêu sẽ ra mắt trong năm nay".

Trong khi đó, Black Pink đã lên kế hoạch sẽ tổ chức solo concert đầu tiên của nhóm tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 10 và 11 tháng 11.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày