Jeon Somi đạt thành tích tốt với "Birthday" dù debut giữa tâm bão scandal của YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ sáu - 14 / 06 / 2019

Jeon Somi đạt thành tích tốt với "Birthday" dù debut giữa tâm bão scandal của YG

Bất chấp loạt tranh cãi xoay quanh YG Entertainment hiện tại, Jeon Somi vẫn có được màn ra mắt thành công như mong đợi.

Tính đến 9h (giờ Hàn Quốc) ngày 14/6, ca khúc chủ đề Birthday thuộc single solo đầu tay của Jeon Somi phát hành thông qua các trang nhạc số trực tuyến lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 13/6 đã chiếm giữ No.1 trên BXH nhạc số real-time của Bugs và Soribada. Không chỉ vậy, Birthday còn giữ vững thứ hạng cao trên các BXH nhạc số lớn khác như No.2 Mnet, No.3 Genie và Olleh, No.7 Melon..., và đang nhắm đến ngôi vị số 1.

 
Somi - "Birthday" M/V
 
Ca khúc chủ đề Birthday cùng tên với single lần này là bản hip hop/dance chứa đựng ý nghĩa biểu tượng về một Jeon Somi mới mẻ, được tái sinh trong vai trò nghệ sĩ solo.

Đây là bài hát thể hiện rõ nét nhất về tính nghệ sĩ của Jeon Somi, đồng thời cũng chứa đựng nguyên vẹn sức hút muôn hình muôn vẻ của nữ ca sĩ. Là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Jeon Somi và nhà sản xuất Teddy, Birthday đã đem đến màn kết hợp hoàn hảo của cả hai, qua đó thành công trong việc thu hút người nghe.

 

 



Đặc biệt, MV Birthday được trình làng đồng thời với bản nhạc số đã vượt ngưỡng 4 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong vòng 1 ngày kể từ khi công bố và hiện tại đã vượt mốc 5 triệu, minh chứng cho tiềm lực mạnh mẽ của Jeon Somi.

 
MV của Somi đã vượt mốc 5 triệu lượt xem 

Jeon Somi dự kiến sẽ trình diễn sân khấu ca khúc chủ đề Birthday lần đầu tiên trong chương trình âm nhạc Show! Music Core (MBC) phát sóng ngày 15/6.


Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày