Jeon Somi và Wooshin (UP10TION) sẽ thôi làm MC của "The Show" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 26 / 04 / 2017

Jeon Somi và Wooshin (UP10TION) sẽ thôi làm MC của "The Show"

Cặp đôi MC mới sẽ được lộ diện trong chương trình đầu tháng năm này.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop vừa đón nhận thông tin Jeon SomiWooshin của UP10TION sẽ rời khỏi vị trí MC của chương trình âm nhạc "The Show" (phát sóng tối thứ 3 hàng tuần trên đài SBS MTV). Theo đó, chương trình phát sóng vào chiều nay (ngày 25 tháng 4) cũng chính là tập cuối cùng mà hai thần tượng này đảm nhiệm vai trò MC.

Somi Wooshin rời vị trí MC của The Show

Somi và Wooshin bắt đầu tham gia vào "The Show" với tư cách MC hồi tháng 10 năm 2016. Kể từ đó đến nay, cả hai vẫn luôn hoàn thành tốt vai trò của mình, thường xuyên thể hiện một nguồn năng lượng tích cực và mang đến cho khán giả những "phản ứng hóa học" rất hoàn hảo.

Tuy nhiên, hồi cuối năm ngoái, hai thần tượng trẻ này đã phải đón nhận một scandal từ trên trời rơi xuống khi Wooshin vướng tranh cãi đụng chạm thân thể Somi trong một clip được "The Show" đăng tải. Sau đó, rất nhiều khán giả thậm chí còn đề nghị đuổi thành viên UP10TION khỏi vị trí MC của chương trình, nhưng "The Show" vẫn quyết định giữ lại bộ đôi này. Sự việc chỉ thực sự lắng xuống khi cơ quan giám định pháp y vào cuộc và giải oan cho Wooshin, mặc dù netizen vẫn tiếp tục tranh cãi quyết liệt về kết quả này.

Somi Wooshin rời vị trí MC của The Show

Mới đây nhất, một đại diện của "The Show" cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức về sự việc: "Chúng tôi rất buồn khi Somi và Wooshin sẽ rời khỏi vị trí MC, bởi cả hai đã mang đến một nguồn năng lượng rất vui tươi cho chương trình. Họ sẽ không còn là MC của "The Show" sau buổi phát sóng ngày 25 tháng 4 nữa. Giờ đây, chúng tôi mong rằng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ cho các MC mới của chương trình".

Somi Wooshin rời vị trí MC của The Show

Hiện nay, "The Show" vẫn chưa chọn được những gương mặt sẽ thay thế vị trí của Somi và Wooshin. Theo dự kiến, bộ đôi MC mới của chương trình sẽ được hé lộ trong tuần này và chính thức lên sóng từ ngày 2 tháng 5.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày