Jessica: "Quá khứ là quá khứ và tôi luôn hướng tới tương lai" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 25 / 08 / 2017

Jessica: "Quá khứ là quá khứ và tôi luôn hướng tới tương lai"

Bởi vậy, cô không hề hối tiếc về một điều gì đã quyết định trong quá khứ.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với đài MBC, Jessica đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi về hành trình 10 năm trong làng giải trí, sản phẩm âm nhạc mới và cả về em gái Krystal.

Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm là liệu có bất kỳ khoảnh khắc nào trong quá khứ mà cô muốn quay trở lại hay không. Jessica không ngần ngại trả lời, “Tôi không phải là người thích nhìn về quá khứ. Tôi không bao giờ hối hận bất cứ điều gì. Trước khi làm điều gì đó tôi thường suy nghĩ rất nhiều và chắc chắn tôi không bao giờ làm điều gì để sau đó mình phải cảm thấy hối tiếc. Quá khứ là quá khứ và tôi luôn hướng tới tương lai.”

jessica

Jessica cũng nói về sự suy thoái trong quá khứ mà cô trải qua sau 4-5 năm trong ngành. Cô giải thích, “Mọi người đều trải qua sự suy thoái. Tôi nghĩ rằng tôi đã có rất nhiều suy nghĩ trong tâm trí của mình vào thời điểm đó, và tôi đã luôn luôn mệt mỏi. Tôi nghĩ rằng đó là vì tôi bị căng thẳng về thể chất“, Cô tiếp tục: “Nhưng khi bạn bận rộn, bạn chỉ cần quên đi điều đó, sau đó, bạn sẽ nghĩ, ‘Vâng, khó khăn đã qua rồi’“.

Về nhóm nhạc SNSD, Jessica vẫn khẳng định đây là kỷ niệm trân quý nhất trong cuộc đời của cô. Cựu thành viên SNSD vừa phát hành mini-album thứ 3 “My Decade”.

 

 

 

Phạm Đạt / Tổng hợp



Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày