Jessica và Hyosung đang bị netizen Hàn ném đá vì khoe ảnh tươi vui trên mạng xã hội sau cái chết của Jonghuyn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 12 / 2017

Jessica và Hyosung đang bị netizen Hàn ném đá vì khoe ảnh tươi vui trên mạng xã hội sau cái chết của Jonghuyn

Cả hai bị chỉ trích không có ý tứ và vô cảm trước sự ra đi của Jonghyun và vụ hỏa hoạn làm 29 người chết ở Hàn Quốc.

Jessica đang nhận đủ gạch đá từ netizen Hàn vì cư xử vô tâm trước sự ra đi của Jonghyun, một đàn em khá thân thiết với nữ ca sĩ khi cô khi còn hoạt động dưới danh nghĩa thành viên SNSD

Giống như Taeyeon, Jonghyun và Jessica quen biết từ thời thực tập sinh và trở nên khá gắn bó với nhau. Tuy nhiên, trong khi các thành viên SNSD túc trực bên linh cữu của nam ca sĩ bạc mệnh thì lại chẳng có hình ảnh nào được ghi lại về việc Jessica đến viếng Jonghyun. 

Công chúa băng giá không hề chia sẻ điều gì trên trang cá nhân về cái chết của người hậu bối xấu số, mà thay vào đó là một bức ảnh chúc mừng Giáng sinh lung linh. 

js

Hình ảnh gây tranh cãi của Jessica trên trang cá nhân

Trước động thái này của Jessica, netizen đã chia làm nhiều luồng ý kiến. Có người bênh vực nữ thần tượng, cho rằng Jessica vì muốn tránh điều tiếng nên đã đến vào lúc phóng viên về hết (như trường hợp của Zion.T). 

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng chỉ trích Jessica không thương tiếc:"Cô ta có tới viếng Jonghyun không thế?", "Kể cả khi đã rời SM rồi thì một người em trai thân thiết với cô ả cũng vừa qua đời. Đăng cái ảnh tươi như hoa thế này lên trang cá nhân là không đúng đâu nhé", "Chẳng phải chị này thuộc SM à? Dù không thân thiết đi nữa thì vẫn là đồng nghiệp mà...Có vẻ là coi bản thân còn hơn cả việc hậu bối cùng công ty đột ngột qua đời nhỉ?"

Không chỉ mình Jessica, Hyosung (Secret) cũng đang trở thành đối tượng tiếp theo bị chỉ trích vì thái độ không đẹp trên trang cá nhân. 

Trưởng nhóm Secret đã đăng tải bức ảnh vui vẻ bên cạnh xế hộp mới tậu có giá trị hơn 100 triệu won. Lý do Hyosung nhận gạch đá là bởi netizen cho rằng cô nàng chỉ biết khoe khoang sự giàu có, vô cảm trước sự ra đi của Jonghyun và vụ hỏa hoạn ở Jecheon. 

hyosung

Hyosung bị chỉ trích khoe khoang, vô cảm trước sự ra đi của Jonghyun và vụ hỏa hoạn ở Jecheon

Theo như truyền thông phán ảnh, đất nước Hàn Quốc và cả ngành công nghiệp âm nhạc của quốc gia này đang trải qua những ngày vô cùng thương tâm. Ngay sau khi Jonghyun tự tử, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra khiến 29 người thiệt mạng. 

Cộng đồng mạng không tiếc lời mắng nhiếc Hyosung là "ngực to mà não rỗng", "thiếu ý thức đến mức ghê tởm". 

Bạn nghĩ thế nào về hành động của Jessica và Hyosung? 



Theo bạn ai là người bùng nổ thần thái nhất trong những idol sau?
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Seul Gi (Red Velvet)

    Seul Gi (Red Velvet)

    0%
  • Yoo Jung (Weki Meki)

    Yoo Jung (Weki Meki)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày