Ji Yeon sẽ quay trở lại với single mới vào tháng 12 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 11 / 2018

Ji Yeon sẽ quay trở lại với single mới vào tháng 12

Ji Yeon (T-ara) sẽ quay trở lại với tư cách một ca sĩ.

Ngày 27/11, theo thông tin từ nhiều đại diện giới âm nhạc, Ji Yeon đang trong quá trình chuẩn bị comeback với một single nhạc số vào giữa tháng 12, tuy nhiên, sẽ không có hoạt động quảng bá. Trước đó, cô đã ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý diễn viên tại Hàn Quốc - Partner Park và chuẩn bị hoạt động song song cả hai mảng ca hát và diễn xuất.

 

 

Thời gian vừa qua, vì lý do sức khỏe, Ji Yeon đã tạm ngừng hoạt động và dành thời gian để nghỉ ngơi. Khi phải hoãn lại buổi fan meeting tại Hong Kong hồi tháng 9, nữ ca sĩ đã thể hiện sự nuối tiếc: "Vì đây là solo fan meeting đầu tiên của tôi, là cơ hội để gặp gỡ người hâm mộ của riêng mình nên tôi đã mong chờ không kém gì các fan. Nhưng vì lý do sức khỏe, chương trình buộc phải hoãn lại, tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi với mọi người. Tôi sẽ chăm chỉ tiếp nhận điều trị và quay lại với hình ảnh khỏe mạnh hơn". Sau khi nghỉ ngơi đầy đủ và quay trở lại, Ji Yeon đang tích cực giao lưu với người hâm mộ và chia sẻ về cuộc sống của bản thân thông qua Instagram, Weibo,...

Những lịch trình liên quan đến single lần này của Ji Yeon sẽ được đảm nhiệm bởi Longzhen - công ty quản lý nghệ sĩ tại Trung Quốc mà cô đã ký hợp đồng vào tháng 5. Sau thời gian cộng tác ở nhiều lĩnh vực đa dạng, hai bên đã xây dựng được mối quan hệ vững chắc. Fan meeting tại Hong Kong đã bị dời lại trước đó cũng do công ty này đứng ra tổ chức.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày