Jihyo (Twice) có những điểm rất khác với "hình mẫu lý tưởng" của Kang Daniel nhưng lỡ thương rồi thì phải làm sao? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 05 / 08 / 2019

Jihyo (Twice) có những điểm rất khác với "hình mẫu lý tưởng" của Kang Daniel nhưng lỡ thương rồi thì phải làm sao?

Mẫu người lý tưởng cũng chỉ là để tham khảo thôi, vì lỡ thương rồi thì người ta sẽ bất chấp đúng sai mà.

Không còn nghi ngờ gì nữa, chuyện tình yêu của Kang Daniel và Jihyo (Twice) trở thành tin tức hot nhất ngày hôm nay.

Theo đó, sáng hôm nay Dispatch đã đưa tin việc hai idol hàng đầu Kpop này đã bí mật hẹn hò từ đầu năm. Giữa lịch trình bận rộn, người chuẩn bị debut solo, người đi tour cùng nhóm, họ vẫn dành thời gian để gặp gỡ tại nhà của Kang Daniel ở UN Village, Hannam-dong. Mối quan hệ này đều được các thành viên Twice biết và ủng hộ.


Jihyo (sinh năm 1997) debut với tư cách thành viên của Twice vào năm 2015. Nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc đã phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng như Like Ooh Ahh, Cheer Up, TT. Gần đây, nữ thần tượng đã thực hiện lịch trình quốc tế như chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Kang Daniel sinh năm 1996 và đã debut vào năm 2017 cùng nhóm nhạc Wanna One thông qua chương trình Produce 101 mùa 2 (Mnet). Nam ca sĩ vừa phát hành solo album Color On Me vào tháng 7 và chính thức debut solo.

Hình ảnh có liên quan

Trước tin tức này, cả hai công ty chủ quản là JYP Entertainment và Konnect Entertainment đều đã lên tiếng xác nhận cặp đôi thật sự đang hẹn hò với nhau. 

Nhân dịp một cặp đôi trai tài gái sắc mới ra đời của Kpop, nhiều người đã đi "đào lại" những lần Jihyo và Kang Daniel bày tỏ về mẫu hình lý tưởng của mình. Chúng ta hãy cùng xem họ có thật sự phù hợp với hình tượng "người trong mộng" của đối phương không nhé!

MẪU NGƯỜI LÝ TƯỞNG CỦA JIHYO (TWICE)

Vào năm 2016, Jihyo từng tiết lộ mẫu người bạn trai lý tưởng của mình khi Twice đến làm khách mời tại chương trình radio 'Choi Hwajung's Power Time.'

Theo đó, Jihyo cho biết: "Em thích một người đàn ông mà bản thân có thể dựa vào". Jihyo cũng tiết lộ: "Dạo gần đây em rất thích bộ phim "Signal" và diễn viên Jo Jinwoong. Chú ấy rất gần với mẫu người lý tưởng của em." 

 
Nam diễn viên Jo Jinwoong - người Jihyo mô tả là rất gần hình ảnh bạn trai lý tưởng của mình.

Mặt khác, Jihyo cũng từng chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình trong chương trình Sukira Kiss The Radio của Leeteuk. Cô nàng cho biết: "Em thích một người mà em có thể thoải mái bộc lộ chính bản thân mình, một người mà em cảm thấy dễ chịu khi ở cạnh bên."  

 
Nhìn chung thì Kang Daniel rất phù hợp với mẫu người lý tưởng của Jihyo: Nam tính có, đáng yêu có và quan trọng là ở cạnh anh chàng sẽ luôn rất dễ chịu đấy. 
 

MẪU NGƯỜI LÝ TƯỞNG CỦA KANG DANIEL

Khi tham gia Happy Together 3, Kang Daniel cũng đã có những chia sẻ về hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Theo đó, tuy là con trai Busan rất đàn ông nhưng Kang Daniel cho biết bản thân cũng có những lúc khá mềm mỏng và rất lãng mạn.

Anh chàng diễn tả, "Khi bạn gái cũ của em nói, "Em thích nhà hàng này", em cũng sẽ thường hay đáp lại: "Nếu thế thì anh sẵn sàng cùng em đến nhà hàng này mãi mãi luôn." Ngoài ra, Kang Daniel cũng thích được mang giày cho bạn gái của mình.

Kết quả hình ảnh cho kang daniel boyfriend material

Kang Daniel là người rất lãng mạn trong tình yêu, chúng ta có thể mường tượng được sự ngọt ngào của Daniel và Jihyo rồi đấy!

Tuy vậy, khi đi sâu hơn về mẫu bạn gái lý tưởng, dường như Jihyo có một số điểm khác với miêu tả của chàng center quốc dân. Kang Daniel cho biết mình thích "bạn gái lớn tuổi hơn vì em thích được gặp gỡ và học hỏi nhiều điều từ những người như vậy". Anh chàng cũng cho biết bản thân sẽ đổ rầm rầm trước những cô nàng có thể dũng cảm bắt và diệt bọ như không có gì xảy ra.

Ngoài việc Jihyo nhỏ hơn Daniel 1 tuổi, chắc chúng ta cũng đều biết cô nàng cũng là thành viên sợ bọ nhất Twice rồi nhỉ?

 
Đoạn video khi Jeongyeon vờ như có bọ bâu lấy các thành viên Twice, và Jihyo đã sợ hãi hét toáng lên.

Nhưng dù vậy, Kang Daniel cho biết thích gọi bạn gái mình là "Nhỏ con/Em bé" vì đa phần các cô gái đều thấp hơn và có bàn tay nhỏ xinh hơn anh chàng rất nhiều. Về điểm này thì chiều cao tầm 162 của Jihyo quá chuẩn so với chiều cao 1m8 của chàng center quốc dân rồi!

 
Jihyo có thể khác so với mẫu hình lý tưởng của Daniel, nhưng lỡ thương rồi thì anh chàng sẽ mặc kệ đúng sai phải không nào?
 
 
Bạn có ủng hộ chuyện tình yêu vô cùng "xứng đôi vừa lứa" của Kang Daniel và Jihyo không? Hãy chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé.
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày