Jimin (BTS) bị hack fancate và đưa link đến trang web khiêu dâm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 18 / 09 / 2017

Jimin (BTS) bị hack fancate và đưa link đến trang web khiêu dâm

Fan được phen tá hỏa khi click vào những link dẫn không phù hợp.

Trên mạng xã hội, cộng đồng fan KPOP và tất cả cư dân mạng Hàn Quốc đang cảnh báo nhau không được nhấp vào bất kỳ liên kết nào trên fancafe vì họ có thể sẽ bị đưa đến các trang web khiêu dâm.

Mới đây, một (hoặc một vài) hacker đã đăng nhập vào tài khoản fancafe của một số thần tượng, trong đó có Jimin (BTS), Siyeon (Dreamcatcher) và Keumjo (9MUSES)... sau đó đăng những nội dung không phù hợp.

BTS

Tên hacker này đăng một liên kết có vẻ như vô hại kèm dòng chú thích: "Những cô nàng học sinh với thân hình chuẩn mẫu S-line đang chờ bạn. Oppa à, GO GO". Theo những người đã nhấp vào liên kết, họ đã bị đưa đến một trang web khiêu dâm. Chưa rõ trang web này có kèm theo virus hoặc mã độc hay không như cấp bậc của họ trong fancafe đã bị hạ xuống một cách nhanh chóng.

BTS

Thật may mắn, các fan Hàn Quốc và Quốc tế đã nhanh chóng thông báo cho công ty quản lý của các thần tượng. Sau khi thay đổi mật khẩu fancafe, có vẻ như tình hình đã nhanh chóng được giải quyết.

Cũng trong sáng ngày 18/9, nhóm nhạc nam BTS cũng phải một phen đau đầu khi hacker leak toàn bộ album sắp phát hành của nhóm lên kênh chia sẻ video YouTube.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày