Jimin (BTS) và những chiếc quần da cực kỳ hợp thời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 22 / 07 / 2017

Jimin (BTS) và những chiếc quần da cực kỳ hợp thời

Anh chàng nhỏ con của BTS dù không quá hoàn hảo nhưng vẫn cực hợp với mọi chiếc quần da.

Thời trang của BTS ngày càng được các fan quan tâm nhiều hơn khi các anh chàng ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông. Nếu như những thành viên có thân hình chuẩn như Jin, VJung Kook thì khá dễ để mặc đẹp mọi loại trang phục và khó có thể tìm được bộ quần áo nào dìm hàng được 3 anh chàng visual của BTS.
 
 
Tuy nhiên, Jimin lại không có thân hình chuẩn như những người anh em của mình. Chiều cao không ưu ái khiến cho stylist của anh chàng cũng khá vất vả để tìm kiếm những trang phục tôn lên vóc dáng khỏe mạnh của anh chàng. Xuất thân từ chuyên ngành nhảy đương đại, Jimin sở hữu một thân hình rắn chắc và vô cùng khỏe khắn. Đây chính là lý do khiên Jimin kết duyên với chiếc quần da. Những hình ảnh dưới đây chính là mình chứng cho câu nói "Quần da sinh ra để dành cho Jimin". Trang phục này là 100% cần thiết để Jimin có thể khoe cơ chân chắc khỏe tràn đầy vẻ quyến rũ và khí chất nam nhi của mình.
 
Những chiếc quần da sát theo đường cơ bắp chân của mình từng là trang phục mà Jimin đặc biệt yêu thích vào thời điểm lần đầu ra mắt công chúng cùng BTS
 
 
Quần da làm cho những cơ chân rắn chắc của Jimin càng trở nên sexy hơn
 
 
Không chỉ theo anh trên những sân khấu âm nhạc....
 
 
Tất nhiên cũng không thể vắng mặt trong các concert của nhóm
 
 
Nếu như người "bạn" này chỉ đồng hành cũng Jimin trong những album đầu tiên của nhóm và được thay thế bằng nhiều loại quần khác, thì vào đầu năm nay nó đã trở lại trong repakage album của album "WINGS" với ca khúc "Not Today". Chiếc quần da lại một lần nữa khiến fan điên đảo vì sự quyến rũ tự nhiên của Jimin ngày càng bùng nổ hơn khi anh diện trang phục này.
 
 
 
Sự cuốn hút bùng nổ của Jimin trong từng động tác vũ đạo mạnh mẽ của "Not Today"
 
 
 
Thần thái biểu diễn thần thánh của Jimin trên sân khấu âm nhạc
 
 
Thậm chí trong phòng chờ, chiếc quần đỏ của Suga cũng không nổi bật bằng chiếc quần da bóng của Jimin
 
Nếu như "người bạn" của Jimin chỉ xuất hiện trong đợt quảng bá ngắn ngủi cho "Not Today", stylist của anh chàng lại tiếp tục khiến các A.R.M.Y đứng ngồi không yên với những hình ảnh của Jimin tại Liên hoan phim KBS vừa qua.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Xem xong những bức hình này, còn ai dám phủ nhận "Quần da sinh ra để dành cho Jimin" nhỉ?

Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày