Jimin (BTS) vẫn ngạc nhiên vì lượng fan đến ủng hộ event dù bây giờ nhóm đã có concert ở SVĐ 90 nghìn chỗ ngồi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 03 / 2019

Jimin (BTS) vẫn ngạc nhiên vì lượng fan đến ủng hộ event dù bây giờ nhóm đã có concert ở SVĐ 90 nghìn chỗ ngồi

Jimin (BTS) đã gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ tham gia sự kiện offline Armypedia.

Armypedia là từ ghép bởi ARMY - tên fanclub của BTS, và Wikipedia - nơi người sử dụng internet có thể tự đăng ký, biên tập thông tin. Đây cũng là trang web do chính các fan ARMY tạo nên và ghi lại những kỷ lục của nhóm nhạc BTS. Đây là nơi chứa đựng ghi chép về 2.080 ngày của BTS, từ khi nhóm debut (13/6/2013) đến khi Armypedia được bắt đầu (21/2/2019).

 

15h (giờ Hàn Quốc) ngày 10/3, BTS đã tổ chức sự kiện Run ARMY in Action tại quảng trường Seoul. Ngày hôm đó, 10.000 ARMY - fanclub chính thức của BTS - đã cùng hồi tưởng lại những kỷ lục của BTS trong thời gian hoạt động vừa qua.

 

 

Sau đó, Jimin đã retweet bài đăng trên trang Twitter của Armypedia ngày hôm đó kèm theo lời nhắn: "Ồ! Mọi người đến đông quá. Cảm ơn các bạn". Tiếp đó, anh chàng còn gắn thêm hastag #ARMY,đáng_yêu.

Sau bài đăng của Jimin, cư dân mạng đã cho thấy nhiều phản ứng đa dạng: "Em đã chơi rất vui đấy", "Dù sự kiện kết thúc rồi nhưng cảm xúc vẫn đong đầy", "Đây chính là sức mạnh của ARMY"...

Bên cạnh đó, các fan cũng cho rằng Jimin vô cùng đáng yêu khi đến lúc này vẫn ngạc nhiên vì số lượng các ARMY đến ủng hộ event của BTS. Được biết, BTS sẽ dừng chân ở sân Wembley trong tour diễn vòng quanh thế giới năm 2019 mang tên Love Yourself: Speak Yourself. Nhóm nhạc nhà Big Hit sẽ là nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại sân vận động huyền thoại với sức chứa 90.000 người này. Con số 90.000 này quả thật còn lớn hơn rất nhiều so với số lượng ARMY đến tham dự event Armypedia. Không biết khi ấy anh chàng Jimin sẽ còn phải ngạc nhiên đến cỡ nào nhỉ?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày